ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Cha của “hoàng tử lai” Samuel bị sát hại tại nhà riêng

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-18
Cha của ca sĩ thần tượng Samuel (Kim Samuel, 17 tuổi), Jose Arredondo, được tìm thấy tại nhà trong tình trạng đã tử vong.

Vào ngày 16/7 (theo giờ địa phương), các phương tiện truyền thông khu vực Hoa Kỳ như KGET, 23 ABC News,... đã đồng loạt đưa tin về cái chết của ông chủ của đại lý xe hơi Bakersfield - Jose Arredondo. Theo báo cáo, ông được tìm thấy trong tình trạng đã tử vọng tại Cabo San Lucas, Mexico, và trên cơ thể có dấu vết bị tấn công bằng vũ khí thô sơ.
Jose Arredondo được biết đến là cha ruột của Samuel, nam thần tượng đang giành được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ thông qua chương trình đài Mnet “Produce 101 Season 2”. Hiện, nguyên nhân chi tiết của cái chết đang được các nhà chức trách điều tra qua các nạn nhân khác hoặc nhân chứng.
Jose Arredondo là nhà phân phối xe hơi nổi tiếng, sở hữu đại lý ô tô Family Motors tại thành phố Bakersfield, Delano và Taft. Trong quá khứ, Samuel từng xuất hiện trong quảng cáo cho đại lý ô tô của Jose Arredondo.
Ngoài ra, Samuel xuất hiện lần đầu với vai trò song ca cùng 1Punch vào năm 2015, và sau đó nâng cao nhận thức của bản thân thông qua việc tham gia chương trình "Produce 101 Season 2". Samuel đã trở thành ca sĩ hoạt động solo kể từ tháng 6 năm nay và đang trong quá trình xử lý tranh chấp pháp lý với công ty chủ quản cũ - Brave Entertainment.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기