ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Cảnh sát chính thức điều tra Yang Hyun Suk với tư cách nghi phạm môi giới mại dâm

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-18
Cựu CEO của YG Entertainment (gọi tắt là YG) Yang Hyun Suk đã bị bắt để điều tra với tội danh là nghi phạm môi giới mại dâm.

Theo News1 vào ngày 17/7, đội điều tra đô thị sở cảnh sát thành phố Seoul đã chính thức cáo buộc cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk trở thành nghi phạm môi giới mại dâm.
Trước đó, cựu CEO Yang Hyun Suk đã bị nghi ngờ là người tổ chức môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư Đông Nam Á. Vào ngày 26/6, cảnh sát đã triệu tập và thẩm vấn cựu chủ tịch Yang với tư cách là một nhân chứng.
Cảnh sát cho biết: "Từ việc phân tích các tài liệu liên quan đến cựu chủ tịch Yang trong thời gian qua, chúng tôi quyết định buộc tội Yang Hyun Suk trở thành nghi phạm môi giới mại dậm và chuyển sang điều tra chính thức".
Được biết, vào ngày 27/5, cựu CEO Yang Hyun Suk đã bị cuốn vào một cuộc tranh cãi khi bị nghi ngờ có liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm trong chương trình khám phá "Straight" của đài MBC. Trong chương trình "Straight", vào tháng 7 năm 2014, cả cựu chủ tịch Yang và một ca sĩ của YG đã ngồi cùng các vị khách nước ngoài tại một nhà hàng Hàn Quốc cao cấp ở Gangnam. Theo báo cáo, có 8 người đàn ông và 25 phụ nữ trong nhà hàng khi ấy, đã làm dấy lên nghi ngờ rằng cựu chủ tịch Yang có liên quan đến hành vi môi giới mại dâm.
Sau đó, cựu CEO Yang Hyun Suk đã kiên quyết phủ nhận toàn bộ các cáo buộc và giải thích rằng, đúng là bản thân đã đến nhà hàng và hộp đêm, nhưng chỉ tham dự với tư cách là một người quen được mời đến.
Ngoài ra, vào ngày 29/5, ca sĩ Psy khi bị cáo buộc đi cùng Yang Hyun Suk đã lên tiếng giải thích thông qua instagram của mình rằng: "Tôi chỉ nghĩ là đến ngồi cùng với bạn bè".
Sau các báo của “Straight”, cảnh sát cho biết đã tiến hành điều tra xác minh vụ việc thông qua người cung cấp thông tin về các nghi ngờ liên quan.

Ký giả = Lee Kyung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기