ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Sao "Running Man" Haha và vợ hạnh phúc chào đón bé gái thứ 3

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-17
Sao "Running Man" Haha (40 tuổi, tên thật Ha Dong Hoon) và vợ Byul (36 tuổi, tên thật Kim Go Eun) chia sẻ cảm xúc khi chào đón bé thứ 3.

Vào ngày 16/7, Haha đã đăng một bài viết dài cùng với loạt hình ảnh ra đời của cô con gái thứ ba trên trang instagram của mình. Trong bức ảnh, Haha đang ôm cô con gái thứ ba mới sinh với ánh nhìn trìu mến, còn nữ ca sĩ Buyl thì khoe nụ cười rạng rỡ sau khi hạ sinh bé.

Haha gửi lời tới fan hâm mộ và chia sẻ qua instagram cá nhân rằng: "Xin chân thành cảm ơn các bạn. Tất cả những người đã chúc phúc cho chúng tôi. Con gái út của chúng tôi, Song Yi, đã ở trong vòng tay của mẹ lúc 12:47 tối ngày 15 tháng 7 năm 2019. Go Eun (Byul) và Song Yi đều khỏe mạnh. Cảm ơn tất cả mọi người đã lo lắng và quan tâm đến chúng tôi. Hôm qua vì bận rộn quá nên giờ Ko Eun chỉ giữ tôi ở bên cạnh".

Ngoài ra, Haha và Byul kết hôn vào năm 2012, và đã có hai bé trai. Đến nay, sự ra đời của bé gái thứ 3 giúp gia đình sao nam "Running Man" thêm hoàn hảo “đủ nếp đủ tẻ”.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기