ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

ITZY tiết lộ teaser unit long lanh, ấn định ngày comeback 29/7

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-11
Nhóm nhạc “tân binh khủng long”  ITZY tuyên bố sẽ chính thức trở lại vào ngày 29/7 tới, đồng thời tiết lộ loạt teaser unit với hình ảnh vô cùng long lanh.

Vào ngày 11/7, công ty chủ quản JYP Entertainment (JYP) đã công bố 2 hình ảnh teaser unit chứa hình ảnh vượt trội của các thành viên theo concept của album mới “IT’z ICY” thông qua kênh SNS của ITZY.
Đầu tiên, Lia, Ryu-jin và Chae-ryeong xuất hiện với trang phục màu neon và tạo dáng theo concept trái cây ngọt ngào. Tiếp đó, Ye-ji và Yuna cho thấy một hình ảnh sảng khoái, đầy sức sống và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

ITZY bắt đầu ra mắt vào ngày 12/2 năm nay bằng việc phát hành đĩa đơn kỹ thuật số đầu tiên mang tên “IT'z Different” cùng ca khúc chủ đề “Dalla Dalla”. MV “Dalla Dalla” đã vượt quá 10 triệu lượt xem sau 18 giờ công bố, và vượt quá 100 triệu lượt xem chỉ trong 57 ngày, đồng thời lập nên kỷ lục “cán mốc 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất” trong số các nhóm nhạc Kpop debut. Ngoài ra, ITZY còn đạt được các thành quả đáng nể như “giành quán quân chương trình âm nhạc truyền hình trong thời gian ngắn nhất” trong số các nhóm nhạc K-Pop nữ, và “tổng số 9 lần giành ngôi đầu trên các chương trình âm nhạc truyền hình”.
ITZY chính thức phát hành album mới “IT'z ICY” vào lúc 6 giờ tối ngày 29/7 và sẽ phát hành trước một video âm nhạc của ca khúc chủ đề vào lúc 0 giờ ngày 29/7.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기