ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Cảnh sát đệ đơn xin bắt giam Kang Ji Hwan sau 2 phiên thẩm vấn điều tra

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-11
Cảnh sát đã nộp đơn xin bắt giam đối với nam diễn viên Kang Ji Hwan (42 tuổi, tên thật Jo Tae Kyu) – người đã bị tạm giữ khẩn cấp vì nghi ngờ tấn công tình dục và cưỡng hiếp 2 nữ nhân viên cùng công ty.

Vào sáng ngày 11/7, sở cảnh sát Gwangju, tỉnh Gyeonggi-do cho biết: “Chúng tôi đã đệ đơn xin bắt giam đối với Kang Ji Hwan vì tội cưỡng hiếp dựa trên những chứng cứ, lời khai cụ thể của các nạn nhân và hoàn cảnh thực tế vào thời điểm đó”.
Kang Ji Hwan đã bị bắt giữ khẩn cấp lúc 10:50 tối ngày 9/7 tại nhà riêng ở Opo-eup, thành phố Gwangju vì nghi ngờ cưỡng hiếp và bạo lực tình dục vi phạm đạo luật đặc biệt của Hàn Quốc. Theo cảnh sát, sau khi uống rượu tăng 2 tại nhà riêng với hai nữ nhân viên cùng công ty là cô A và cô B, Kang Ji Hwan đã đi vào phòng nơi 2 phụ nữ trên đang ngủ và có hành vi tấn công tình dục cô A và cưỡng hiếp cô B.
Kang Ji Hwan đã phải tiếp nhận điều tra của cảnh sát đến lần thứ 2, nhưng cả hai lần nam diễn viên đều khai báo rằng: "Tôi đã say rượu nên không thể nhớ được gì cả". Một trong hai nạn nhân khai báo trong một cuộc điều tra của cảnh sát rằng, cô đã tận mắt chứng kiến hình ảnh Kang Ji Hwan cố gắng tấn công tình dục đối với một phụ nữ ngủ cùng cô trong phòng tại nhà riêng của nam diễn viên. 
Ký giả = Han Hae SunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기