ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Mẹ của nữ diễn viên Kim Hye Soo bị tố vay nợ quỵt tiền

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-10
Mẹ của nữ diễn viên Kim Hye Soo bị nghi ngờ vay 1,3 tỷ won từ những người quen và không trả. Phía công ty quản lý của nữ diễn viên cho biết họ đang kiểm tra xác minh sự việc.

Vào sáng ngày 10/7,  một quan chức phía công ty quản lý của Kim Hye Soo - HODU&U Entertainment đã chia sẻ với Star News: "Chúng tôi hiện đang xác minh sự việc (về nghi ngờ khoản nợ của mẹ Kim Hye Soo)".
Trước đó, chương trình “Kim Hyun-jung's News Show” phát sóng trên CBS Radio đã báo cáo về việc nghi ngờ mẹ của nữ diễn viên Kim Hye Soo đã vay số tiền khoảng 1,3 tỷ won từ những người quen và không có ý định trả. 
Theo báo cáo, một người cung cấp tin cho biết, người này đã cho mẹ của Kim Hye Soo vay tiền để xây dựng một ngôi nhà Townhouse ở Yangpyeong, Gyeonggi. Khi đó, mẹ của nữ diễn viên Kim Hye Soo nói chỉ mượn tiền trong 3 tháng, nhưng người này cho biết đã không nhận được số tiền đã cho vay trong 8 năm.
Bên cạnh đó, một người báo tin khác chia sẻ rằng ông đã cho mẹ của Kim Hye Soo vay tiền để làm kinh doanh vì nghĩ rằng sẽ không có chuyện bị quỵt tiền. Trong chương trình phát sóng, các báo cáo chỉ ra rằng số tiền mà mẹ của Kim Hye Soo đã vay để kinh doanh là 1,3 tỷ won từ những người quen biết, bao gồm cả các ủy viên đại biểu quốc hội hiện đang đương chức.
Kim Hyun-jung phát biểu trong chương trình: "Không thể tránh khỏi việc danh tính của Kim Hye Soo bị tiết lộ, cũng như ngăn chặn việc sẽ còn có thêm nhiều người bị hại khác nữa, vì phần lớn mọi người đều tin vào tên của nữ diễn viên mà không do dự cho vay tiền”.

Ký giả = Kang Min KyungBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기