ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Solo album của Baekhyun (EXO) chưa ra mắt đã phá kỷ lục 400 nghìn bản đặt trước

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-09
Album solo đầu tiên “City Lights” của Baekhyun, thành viên nhóm nhạc thần tượng EXO chưa ra mắt đã phá kỷ lục album đặt trước, vượt ngưỡng 400.000 bản.

Theo SM Entertainment vào ngày 9/7, “City Lights” sẽ được phát hành vào ngày 10/7 và hiện đã ghi nhận được tổng cộng 401.545 album đặt trước (tính đến ngày 8/7).
Baekhyun là một trong những thành viên ưu tú của EXO – nhóm nhạc idol nhận được sự yêu thích toàn cầu và đã tạo lập nên các kỷ lục lớn như trở thành “Quintuple Million Sellers” và đạt thành tích 10 triệu album bán ra tại Hàn Quốc. Đồng thời, Baekhyun đã chứng minh được sự phổ biến mạnh mẽ của mình trong hạng mục nhạc số lẫn album đĩa nhạc, cũng như càn quét nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn qua các ca khúc hợp tác với nhiều ca sĩ khác nhau. Do đó, lần đầu tiên ra mắt với vai trò solo, Baekyun đang được người hâm mộ đặt nhiều kì vọng sẽ cho ra nhiều hoạt động tích cực hơn thông qua hoạt động solo lần này.
“City Lights” sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ tối ngày 10/7 trên các trang web âm nhạc trực tuyến lớn. Album bao gồm ca khúc chủ đề “UN Village” – là một bài hát tình yêu lãng mạn, cùng 5 ca khúc khác là “Stay Up”, “Betcha”, “Ice Queen”, “Diamond”, và “Psycho”.
Ngoài ra, Baekhyun sẽ tổ chức một showcase tại SAC Art Hall, Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul vào lúc 8 giờ tối ngày 10/7 để kỷ niệm lần phát hành album solo đầu tiên và giao lưu gần gũi hơn với người hâm mộ. Đặc biệt, buổi showcase này sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới thông qua kênh Naver V Live EXO.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기