ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Momoland tuyên bố mạnh tay xử lý bằng pháp luật những bình luận ác ý

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-05
Nhóm Momorand đã chính thức “chĩa dao” về phía những “anh hùng bàn phím” tung tin đồn ác ý gây tổn hại đến nghệ sĩ.

Vào ngày 5/7, phía công ty chủ quản của Momoland - MLD Entertainment cho biết: "Công ty chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi không thể bỏ qua các bài viết độc hại như bình luận ác ý trên Internet, quấy rối tình dục và lan truyền tin đồn sai lệch về nghệ sĩ trực thuộc là Momorand. Để đối phó với những tin đồn ác ý, chúng tôi quyết định hợp lực với công ty luật Wonjin nộp đơn khiếu nại và đưa ra biện pháp đối ứng mạnh mẽ bằng pháp luật".
Phía MLD Entertainment giải thích thêm: " Thời gian qua, công ty chúng tôi đã tự mình theo dõi và thu thập thông tin, tài liệu được các fan hâm mộ cung cấp, nhằm xem xét các thủ tục xử lý bằng pháp luật cùng với công ty luật Wonjin. Chúng tôi dự kiến sẽ áp dụng các biện pháp đối phó cứng rắn và không nhượng bộ đối với các hành vi quá mức của những người bình luận ác ý, gây tổn hại nghiêm trọng đến nghệ sĩ của công ty”.
Vị đại diện này nói thêm."Chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình để bảo vệ quyền và lợi ích của các nghệ sĩ trực thuộc".
Dưới đây là lập trường chính thức của MLD Entertainment.
Xin chào. Chúng tôi là MLD Entertainment.
Công ty chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi không thể bỏ qua các bài viết độc hại như bình luận ác ý trên Internet, quấy rối tình dục và lan truyền tin đồn sai lệch về nghệ sĩ trực thuộc là Momorand. Nhằm thực hiện biện pháp đối ứng mạnh mẽ bằng pháp luật về vấn đề này, chúng tôi quyết định hợp lực với công ty luật Wonjin và đệ đơn kiện những người bình luận ác ý.
Thời gian qua, công ty chúng tôi đã tự mình theo dõi và thu thập thông tin, tài liệu được các fan hâm mộ cung cấp, nhằm xem xét các thủ tục xử lý bằng pháp luật cùng với công ty luật Wonjin. Chúng tôi dự kiến sẽ áp dụng các biện pháp đối phó cứng rắn và không nhượng bộ đối với các hành vi quá mức của những người bình luận ác ý, gây tổn hại nghiêm trọng đến nghệ sĩ của công ty.
Trong tương lai, công ty chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để bảo vệ quyền và lợi ích của các nghệ sĩ trực thuộc.
Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các fan hâm mộ đã yêu mến công ty và Momoland.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기