ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Sơn Tùng M-TP “khuynh đảo” Vpop với ca khúc hợp tác cùng Snoop Dogg

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-04
MV ca khúc mới "HÃY TRAO CHO ANH" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng rapper đẳng cấp thế giới Snoop Dogg đang thu hút hơn 40 triệu lượt xem trên Youtube.

MV ca khúc mới "HÃY TRAO CHO ANH" được Sơn Tùng M-TP tung ra vào ngày 1/7 vừa qua đã ghi nhận được 42 triệu lượt xem trên Youtube vào lúc 4 giờ 30 phút chiều ngày 4/7. Không chỉ gây sốt tại Việt Nam, ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP còn thu hút rất nhiều sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới, khi chỉ 3 ngày sau khi phát hành, MV đã thu hút được hơn 40 triệu lượt xem. 
Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994, đang là một trong những super star hàng đầu tại Việt Nam. Sơn Tùng M-TP còn được gọi là G-Dragon của Việt Nam. Hiện, anh đang hoạt động với vai trò là một nhà sản xuất, diễn viên, nhưng chủ yếu vẫn là một ca sĩ. Được biết, nghệ danh M-TP của anh được lấy cảm hứng từ: “Music, Tài năng, Phong cách”.
Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP còn được coi là một ví dụ điển hình cho các ca sĩ nước ngoài chịu ảnh hưởng của làn sóng Hàn Quốc. Các ca khúc đã phát hành trước đây của anh đều gần với màu sắc âm nhạc Kpop của Hàn Quốc hơn là màu sắc âm nhạc Vpop phổ biến của Việt Nam. Bên cạnh đó, phong cách thời trang, biểu diễn cũng như các MV ca nhạc mà nam ca sĩ thể hiện đều mang đậm hình ảnh khiến người xem liên tưởng ngay đến các thần tượng Kpop.
Thời gian đầu hoạt động, khi Sơn Tùng M-TP thường xuyên thể hiện concept tương tự G-Dragon, và chính thức tuyên bố Big Bang là hình mẫu của mình, anh đã bị người hâm mộ Việt Nam chỉ trích gay gắt. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn hăng say tiếp tục sự nghiệp và đã trưởng thành là một nghệ sĩ thực thụ. Giờ đây, Sơn Tùng M-TP đã trở thành một thần tượng đại diện cho Việt Nam.
Vào năm 2017, Sơn Tùng M-TP đã thực hiện một buổi họp mặt fan đầu tiên tại Hàn Quốc kết hợp sự kiện Naver VLIVE tiến vào Việt Nam. Ngoài ra, ca khúc “Nơi này có anh” phát hành năm 2017 còn được nam ca sĩ thực hiện các cảnh quay cho video âm nhạc trên đảo Jeju và đã thu hút được khoảng 200 triệu lượt xem trên YouTube.
 Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기