ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Suho (EXO) được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá cho Liên hoan phim động vật thế giới

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-04
Thành viên nhóm EXO - Suho đã được bổ nhiệm làm đại sứ PR cho Liên hoan phim động vật thế giới Suncheon Bay lần thứ 7.

Vào ngày 4/7, Ban thư ký Liên hoan phim động vật thế giới Suncheon Bay cho biết: "Chúng tôi đã bổ nhiệm trưởng nhóm EXO – Suho (Kim Joon Myun) làm đại sứ quảng bá và chính thức đi vào hoạt động toàn diện".
Liên hoan phim động vật thế giới vịnh Suncheon năm nay là lần thứ 7 được tổ chức. Đây là liên hoan phim mang ý nghĩa sâu sắc, giới thiệu những bộ phim phản ánh mối quan hệ giữa nhiều loài động vật khác nhau và con người tại nơi được gọi là trái đất.
Trong khi đó, Đại sứ quảng bá Suho không chỉ là một ca sĩ, mà anh còn đang hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau như phim truyền hình, phim điện ảnh, nhạc kịch,... Suho được đánh giá là một nghệ sĩ giải trí toàn diện, và đang xây dựng nền móng vững chắc cho vai trò diễn viên Kim Joon Myeon của mình thông qua “Chuyến đi kỷ niệm” (Đạo diễn Choi Jeong Yeol) và “Student A” (Đạo diễn Lee Kyung Sub)
Suho còn thể hiện tình cảm đặc biệt của mình đối với chó cưng Byul giống Yorkshire đang được nuôi tại gia đình. Do đó, thông qua lịch trình chính thức bao gồm họp báo và lễ khai mạc, Suho dự kiến sẽ càng làm sáng lên Liên hoan phim động vật thế giới vịnh Suncheon lần thứ 7 năm nay.
Một quan chức thuộc ban thư ký Liên hoan phim động vật thế giới vịnh Suncheon cho biết: "Cùng với đại sứ quảng bá Suho, chúng tôi hy vọng rằng nhiều người sẽ có thể thưởng thức liên hoan phim một cách vui vẻ và đồng cảm với ý nghĩa tinh thần của Liên hoan phim Động vật Thế giới vịnh Suncheon."
Nam thần tượng Suho cũng bày tỏ: "Thật vinh dự cho tôi khi được tham gia với tư cách là đại sứ quảng bá tại Liên hoan phim động vật thế giới Suncheon Bay, nơi mà tôi đã từng muốn tham dự một lần với tư cách khán giả. Tôi hy vọng mọi người đến với liên hoan phim sẽ có một thời gian có ý nghĩa và có thể nghĩ về các động vật đang sinh sống trên trái đất cùng chúng ta nhiều hơn". Ngoài ra, Liên hoan phim động vật thế giới vịnh Suncheon lần thứ 7 sẽ được tổ chức tại Suncheon từ ngày 22 đến 26 tháng 8, với khẩu hiệu “Động vật hạnh phúc - Thế giới sẽ cùng hạnh phúc”.

Ký giả = Kang Min KyungBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기