ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Bất bình vì bị quấy rối, Ok Taecyeon (2PM) chính thức tuyên chiến với anti-fan

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-04
Thành viên nhóm 2PM - Ok Taecyeon công khai các tin nhắn đe dọa nhận được từ các anti-fan và chính thức tuyên bố chiến tranh.

Vào ngày 3/7, Ok Taecyeon đã đăng tải các ảnh chụp những tin nhắn đe dọa mà anh nhận được từ người hâm mộ trên tài khoản Twitter của mình. Trong số các tin nhắn được công khai, có các lời chửi bới và cụm từ mang tính đe dọa được viết ra như: "Tôi biết số điện thoại và địa chỉ của anh", "Hãy đến bệnh viện đi Lee Jun-ho", "Tại sao bạn chặn tôi",...
Đặc biệt, ngày các tin nhắn này bắt đầu được gửi đi là vào tháng 6 năm 2018 và dường như vụ quấy rối này đã diễn ra khá lâu.

Do đó, Ok Taecyeon đã phải lên tiếng chia sẻ với người hâm mộ rằng: "Theo suy đoán của tôi có lẽ là cùng một người. Hành động này không chỉ mình tôi gặp phải mà hắn còn đang làm điều tương tự với các thành viên 2PM khác. Xin hãy cho tôi biết nếu các bạn có bất kỳ thông tin nào về người này. Tôi sẽ không thể để kẻ điên này quấy rầy chúng tôi thêm nữa. 2PM cần sự giúp đỡ của các bạn fan hâm mộ".
Tiếp đó, Ok Taecyeon nhắm tới người gửi tin nhắn và mạnh mẽ cảnh cáo: "Hãy ngừng quấy rối các thành viên 2PM" và "Tôi tuyên bố chiến tranh giữa bạn, 2PM và Hottests (fanclub)".
 Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기