ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Bản sao Lady Gaga - Ava Max bất ngờ công bố dự án hợp tác với NCT 127

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-03
Chủ nhân hit “Sweet But Psycho” – ca sĩ kiêm nhạc sĩ Ava Max bất ngờ công bố sự hợp tác với nhóm NCT 127 trong ca khúc mới đang khiến cộng đồng fan hâm mộ “sốt xình xịch”. 

Vào ngày 2/7 (theo giờ Mỹ), Ava Max khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố sẽ phát hành một ca khúc hợp tác mới trên trang SNS cá nhân, đồng thời gắn thẻ hashtag NCT 127 vào bài viết của mình cùng dòng chữ "Ngày mai".
Trong ảnh bìa được công bố cùng bài viết, Ava Max ở vị trí trung tâm, xung quanh là hình ảnh các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127. Đây là một thiết kế bìa ấn tượng, gợi nhớ đến các cuốn album tốt nghiệp trung học của Mỹ. Mặt khác, tiêu đề của ca khúc mới “SO AM I” còn được gắn thêm dòng “feat. NCT 127”, đã góp phần giải thích về màn hợp tác lần này của Ava Max với nhóm nhạc NCT 127.
“SO AM I” lần này là phiên bản phối lại theo phong cách mới của ca khúc từng được phát hành vào tháng 3 vừa qua. Đây sẽ là bản remix mới, đổi từ sự hợp tác với các DJ nổi tiếng sang phiên bản acoustic. Theo đó, với sự tham gia góp giọng của NCT 127, Ava max dự kiến sẽ tạo ra  những hình ảnh màu sắc mới cho “SO AM I”. Ngoài ra, Ava Max sinh năm 1994, là một ca sĩ và nhạc sĩ của Mỹ. Cô là một ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng với Hit “Sweet But Psycho” cả trong và ngoài nước. Trong khi đó, nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127 hiện đang thực hiện tour lưu diễn thế giới.
 Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기