ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

“That’s okay” của D.O (EXO) vừa lên sóng đã thống trị BXH iTunes 16 quốc gia

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-02
Ca khúc solo của D.O, thành viên nhóm EXO - "That’s okay" đang nhận được sự yêu thích lan rộng toàn cầu.

Ca khúc "That’s okay" của D.O vừa được phát hành trên SM “Station” season 3 vào hôm qua ngày 1/7, đã nhanh chóng giành ngôi vị số 1 BXH tổng hợp single trên iTunes 16 quốc gia, bao gồm: Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ai Cập, Qatar, Colombia, Kazakhstan, Jordan, Campuchia , Indonesia, Mauritius, Oman, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Đài Loan.
Ngoài ra, ca khúc mới này còn nhận được phản hồi tốt tại Hàn Quốc, đồng thời, tính đến 9 giờ sáng ngày 2/7, ca khúc đã giành được các vị trí cao trên các BXH âm nhạc như vị trí số 1 trên Bugs, và đứng vị trí số 2 trên Melon, Genie, Vibe (Naver Music), Olleh Music, Soribada,...
Ca khúc solo "That’s okay" của D.O là một bản Pop R&B, với giai điệu guitar acoustic ấm áp hòa quyện cùng âm thanh tối giản của trống, tạo nên một bản nhạc vô cùng hài hòa và cuốn hút. Đặc biệt, thu hút sự chú ý của khán giả là D.O trực tiếp tham gia sáng tác lời cho ca khúc và lời bài ca chứa đựng thông điệp “những cảm xúc khiến trái tim bạn mệt mỏi sẽ dần dần tự nhiên trở nên ổn thôi”.
Ngoài ra, các thành viên EXO sẽ vô cùng bận rộn khi tiếp nối theo màn phát hành ca khúc solo của D.O, vào ngày 10/7 tới Baekhyun sẽ phát hành album solo đầu tiên của mình, đồng thời nhóm nhỏ EXO-SC của Sehun & Chanyeol cũng sẽ phát hành album vào ngày 22/7, và EXO sẽ tổ chức concert độc lập thứ 5 mang tên “EXO PLANET #5 - EXplOration –“ tại sân vận động thể thao Olympic Seoul vào 6 ngày, từ 19~21/7 và 26~28/7 tới.
Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기