ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kim Soo Hyun chính thức xuất ngũ và chia sẻ dự án phim sắp tới

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-01
Chia sẻ trong ngày xuất ngũ hôm nay, nam diễn viên Kim Soo Hyun cho biết: "Tôi đang lên kế hoạch trở lại với dự án phim vào đầu năm tới vì hiện tại vẫn chưa quyết định được tác phẩm nào".

Vào ngày 1/7,  Kim Soo Hyun đã tham dự một buổi lễ xuất ngũ tại một doanh trại quân đội thuộc Munsan-eup, Paju, tỉnh Gyeonggi. Xuất ngũ sau 2 năm kể từ tháng 10 năm 2017, Kim Soo Hyun bày tỏ cảm xúc và sự biết ơn của mình với người hâm mộ và các phóng viên đã đến tận nơi xa xôi chờ đợi để đón anh.
Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, Kim Soo Hyun chia sẻ: "Tôi đã trăn trở và suy nghĩ rất nhiều trong thời gian ở doanh trại quân đội. Ngay bây giờ tôi chỉ muốn trở lại diễn xuất thật nhanh. Nhưng trong nửa cuối năm nay, tôi chưa quyết định được tác phẩm nào nên đành bỏ lỡ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và trở lại với tác phẩm mới vào năm sau".
Ban đầu, khi kiểm tra sức khỏe nghĩa vụ quân sự, Kim Soo Hyun được chỉ định làm lính phục vụ cộng đồng hạng 4, do tiền sử bệnh tim khi còn nhỏ. Tuy nhiên, với tinh thần sẵn sàng tham gia nghĩa vụ tích cực, Kim Soo Hyun đã cố gắng rèn luyện sức khỏe và yêu cầu được kiểm tra lại, cuối cùng anh đã được nhận làm lính tại ngũ hạng 1.
Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản trong 5 tuần, nam diễn viên được phân về Tiểu đoàn trinh sát số một tại khu Đường phân giới quân sự (MDL) và Đường giới hạn phía Nam Hàn Quốc (SBL). Đây là đơn vị tác chiến đặc biệt, có độ nguy hiểm cao. Trong suốt thời gian thực hiện nghĩa vụ, Kim Soo Hyun được đánh giá là một người lính gương mẫu và thường đạt được kết quả xuất sắc trong quân đội, cũng như được thực hiện các nhiệm vụ quan trọng như là một phần của sư đoàn 1. Không những thế, Kim Soo Hyun còn được bầu chọn là quân nhân đặc biệt, và được thăng cấp lên trung sĩ sớm trong quân đội.
Ngoài ra, Kim Soo Hyun ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2007 đã cho thấy sức mạnh diễn xuất của mình, trở thành ngôi sao Hallyu thông qua tác phẩm “Dream High” và “Mặt trăng ôm mặt trời”.
Kể từ đó, Kim Soo Hyun đã tích cực lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh thông qua “Đội quân siêu trộm” đạt kỷ lục phòng vé với 12 triệu khán giả và “Secretly, Greatly” với 7 triệu khán giả. Năm 2013, với thành công của bộ phim truyền hình đài SBS “Vì sao đưa anh tới”, Kim Soo Hyun đã nổi bật lên trở thành ngôi sao châu Á. Đặc biệt, năm 2015, Kim Soo Hyun đã trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất giành được giải thưởng Daesang của Lễ trao giải KBS Drama Awards với vai diễn trong bộ phim “The Producers” của đài KBS 2TV.
Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기