ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Park Woo Jin (AB6IX) vẫn phải tiếp tục điều trị chấn thương mắt cá chân

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-01
Cựu thành viên Wanna One, hiện là thành viên nhóm nhạc thần tượng AB6IX (gồm: Lim Young Min, Jeon Woong, Kim Dong Hyun, Park Woo Jin, Lee Dae Hwi) – Park Woo Jin khiến fan lo lắng khi thông báo chấn thương mắt cá chân vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.

Vào ngày 1/7, công ty chủ quản Brand New Music đã lên tiếng chính thức giải thích về tình trạng chấn thương và cập nhật cho người hâm mộ kế hoạch tiếp theo dành cho thành viên Park Woo Jin thông qua trang fan cafe chính thức của AB6IX.
Brand New Music chia sẻ: "Park Woo Jin đã được chẩn đoán là chấn thương khớp xương mắt cá chân bên phải và đang phải tập trung vào việc điều trị cũng như nghỉ ngơi thật nhiều. Theo ý kiến của Park Woo Jin là muốn giữ lời hứa với người hâm mộ, chúng tôi sẽ điều chỉnh bối cảnh và lịch trình các sự kiện cụ thể để các chấn thương không trở nên tồi tệ hơn".
Tiếp đó, công ty này nói thêm: "Chúng tôi xin lỗi vì đã làm các bạn fan hâm mộ phải lo lắng nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để điều trị và ổn định cho chấn thương của Park Woo Jin có thể được phục hồi hoàn toàn sớm nhất có thể".
Do đó, trong lịch trình sắp tới, Park Woo Jin dự kiến sẽ giao lưu với người hâm mộ bằng màn trình diễn hơi khác một chút trên sân khấu, cho đến khi mắt cá chân được phục hồi hoàn toàn.
Ngoài ra, AB6IX dự kiến sẽ tổ chức buổi họp fan chính thức đầu tiên mang tên “AB6IX 1ST FANMEETING [1ST ABNEW]” tại sân vận động trong nhà Jamsil từ ngày 13 đến 14/7 tới.
Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기