ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

NU'EST lần đầu tiên đến với người hâm mộ Việt Nam trong sự chào đón cuồng nhiệt

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-06-28
Nhóm nhạc NU'EST (gồm các thành viên: JR, Aron, Baekho, Minhyun và Ren) đang có chuyến viếng thăm Việt Nam lần đầu tiên sau 8 năm kể từ khi ra mắt.
Người hâm mộ Việt Nam cũng đang dõi theo các hành trình của NU'EST và nhiệt liệt chào đón chuyến thăm đầu tiên của nhóm đến Việt Nam.

Được biết, NU'EST sẽ tham dự chương trình bảng xếp hạng Việt Nam “V HEARTBEAT LIVE” được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh từ 5 giờ 30 chiều nay (giờ địa phương), ngày 28/6.
Để tham dự chương trình này, NU'EST đã đến Việt Nam vào chiều ngày 27/6, thông qua sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh. Người hâm mộ địa phương Việt Nam đã chờ đợi hơn 10 giờ trước sảnh để được nhìn mặt thần tượng của mình bất chấp nắng nóng.
Theo các quan chức địa phương, hơn năm mươi nhân viên bảo vệ đã được huy động tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh khi NU'EST đến. Trên thực tế, những người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi NU'EST đến 8 năm để được chào đón các chàng trai bằng những tiếng hét và cổ vũ không ngớt. Ngay cả các nhân viên bảo vệ cũng có thể cảm nhận được tình yêu nóng bỏng của người hâm mộ địa phương đối với NU'EST.

Tình yêu của người hâm mộ dành cho NU'EST còn được xác nhận tại sảnh khách sạn nơi các thành viên NU'EST nghỉ ngơi. Nhiều người hâm mộ đã chờ đợi ở sảnh khách sạn, chờ đợi bên ngoài khách sạn, thậm chí ngồi trên xe máy với mũ bảo hiểm và chờ đợi NU'EST dưới cái nóng nực mùa hạ.
Ngoài ra, NU'EST là ca sĩ nhóm nhạc đại diện của “V HEARTBEAT LIVE” tháng 6, sẽ gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam thông qua màn ký tặng và biểu diễn trên sân khấu. “V HEARTBEAT LIVE” là cổng âm nhạc vươn tầm châu Á (The Gateway to Asia), là bảng xếp hạng âm nhạc đáng tin cậy duy nhất tại Việt Nam, đánh dấu sự hợp tác của chính phủ Việt Nam và Naver. Đồng thời, đây là dự án âm nhạc trực tiếp được diễn hàng tuần và hàng tháng, dựa trên bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank.

Ký giả = Lee Jung Ho tại TP. Hồ Chí Minh, Việt NamBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기