ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Tài tử Kim Jae Wook và mỹ nhân Lee El rộ nghi án hẹn hò lần 2

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-06-28
Mới đây cư dân mạng đã lan truyền nhau loạt ảnh chứng minh tài tử Kim Jae Wook đang hẹn hò cùng mỹ nhân Hoa Du Kí – Lee El. Đây là lần thứ 2 cặp đôi bị nghi ngờ đang hẹn hò, tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Vào ngày 28/6, đại diện phía công ty chủ quản của nam diễn viên Kim Jae Wook, Management Soop đã chia sẻ với Star News rằng: “Bàn tay người đàn ông trong bức ảnh phía công ty trang sức đăng tải không phải là bàn tay của Kim Jae Wook. Thông tin anh ấy đang hẹn hò với Lee El cũng không phải là sự thật”. 
Tiếp đó, vị này giải thích thêm: "Hơn nữa là, bàn tay của Kim Jae Wook không có nốt ruồi, còn tay của người đàn ông trong ảnh của công ty kia lại có. Bản thân Kim Jae Wook cũng đã nói rằng đó không phải là anh ấy”.
Cùng ngày, phía Artist COMPANY cũng lên tiếng: "Thật là vô căn cứ khi các cư dân mạng lan truyền trên mạng rằng Kim Jae Wook và Lee El đang hẹn hò. Với cả, ngoài bức ảnh Lee El, bức ảnh quảng cáo phía công ty đăng không phải là Kim Jae Wook, và cũng không liên quan đến chúng tôi”.
Bên cạnh đó, Artist COMPANY nói thêm: "Liên quan đến vấn đề này, chúng tôi mong các bạn kiềm chế các bài viết và bình luận mang tính phỏng đoán, để không chỉ người hâm mộ mà cả hai bên diễn viên sẽ không phải chịu thiệt hại thêm nữa".

Ngoài ra, vào ngày 27/6, một công ty trang sức đã đăng tải lên instagram bức ảnh Lee El và một người đàn ông đang đeo nhẫn, làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa cô và nam diễn viên Kim Jae Wook. Trong khi đó, phía công ty đăng bức ảnh có đề cập đến tên của Lee El, nhưng không đề cập đến tên của người đàn ông mà chỉ chú thích là “khách hàng cũ”.
Cũng trong ngày hôm đó, Lee El còn đăng bức ảnh đeo nhẫn lên instagram sotry của mình. Trước đó, vào tháng 5 năm 2018, Lee El từng gây xôn xao khi đăng bức ảnh Kim Jae Wook đang nằm ngủ trong tình trạng không mặc áo, khiến tin đồn hẹn hò của cả hai bùng lên từ đó. Với sự việc lần này, cư dân mạng đang nghi ngờ Kim Jae Wook chính là người đàn ông đeo nhẫn kia và cả hai đã rủ nhau đi mua nhẫn đôi. Vào thời điểm xảy ra tin đồn hẹn hò lần đầu tiên, phía Lee El cũng đã lên tiếng phủ nhận: “Đó là bức ảnh được chụp trong lúc Lee Jae Wook và Lee El tham gia vở nhạc kịch “Amadeus”. Bức ảnh được chụp ở phòng chờ tại nhà hát khi các nghệ sĩ đang tranh thủ nghỉ ngơi. Lee El chụp tấm ảnh này và đăng tải bởi cô ấy nghĩ đơn giản đây là hình ảnh hài hước. Cô ấy cũng đã xóa nó trên trang cá nhân ngay khi biết đang xảy ra ồn ào và cũng cảm thấy có lỗi với Kim Jae Wook rất nhiều”. Tuy nhiên, dù vô tình hay hữu ý, với nghi án hẹn hò lần thứ 2 này, công chúng lại càng khẳng định thêm nghi ngờ về mối quan hệ giữa Lee EI và Kim Jae Wook.

Ký giả = Han Hae SunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기