ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Zico ấn định ra mắt album chính thức đầu tiên vào ngày 8/11

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-30
Nam ca sĩ Zico quyết định phát hành full album chính thức đầu tiên 'THINKING' Part.2 vào ngày 8/11.

Vào ngày 30/10, công ty quản lý của Zico - KOZ Entertainment thông báo: “Zico sẽ phát hành full album chính thức đầu tiên 'THINKING' Part.2 vào ngày 8/11. Từ sau thành quả của Part.1, Zico có thể có được cái nhìn về những thay đổi âm nhạc của mình. Ngoài ra, đây là album solo chính thức đầu tiên của Zico, nên cậu ấy đã cố gắng hết sức và mong rằng khán giả sẽ có thể cảm nhận được giá trị âm nhạc rộng lớn của Zico".
Theo đó, Zico đã hoàn thành full album chính thức đầu tiên 'THINKING' sau tám năm ra mắt.
Trong khi Part.1 chứa đựng bức tranh tự họa của tuổi trẻ về những câu chuyện và cảm xúc trung thực đã được cảm nhận và trải nghiệm trong quá khứ, thì Part.2 chứa đựng một màu sắc âm nhạc khác của Zico - trưởng thành và sâu sắc hơn sau khi trải qua những suy nghĩ và lo lắng kéo dài. 
Trong 'THINKING' Part.1, Zico đã thống trị các BXH âm nhạc với cả hai ca khúc chủ đề ‘Human’ và ‘Daredevil’. Do đó, người hâm mộ đang vô cùng quan tâm đến Part.2 lần này và đặt kỳ vọng rằng anh sẽ tạo nên kỷ lục Hit kép như đã từng trước đây. 
'THINKING' Part.1 và Part.2 là một album kết hợp về physical, và được kỳ vọng sẽ là một album có thể làm dịu cơn khát của những người hâm mộ đã chờ đợi âm nhạc của Zico trong suốt một thời gian dài vừa qua.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기