ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

TXT giành No.1 trên BXH Album tuần của Gaon

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-11-01
Nhóm Tomorrow X Together (gồm Soobin, Yeonjun , Beomgyu, Taehyun, Huening Kai) đã giành được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Gaon với album chính thức đầu tiên của mình.

Vào ngày 1/11, theo bảng xếp hạng album tuần do Gaon chart công bố gần đây, album chính thức đầu tiên của TXT mang tên ‘The Dream Chapter: Magic’ đã giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album của tuần 43 năm 2019 (20~26/10).
Theo kết quả thống kê của bảng xếp hạng Hanteo, ‘The Dream Chapter: Magic’ của TXT đã vượt qua con số 124.000 bản về doanh số bán đĩa trong tuần đầu tiên. Bên cạnh đó, album này còn leo lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng album hàng tuần của Gaon chart và vẫn đang tiếp tục dẫn đầu về doanh số bán đĩa.
Trước đó, ngay sau khi phát hành album vào ngày 21/10, ‘The Dream Chapter: Magic’ đã nhận được sự quan tâm bùng nổ trên toàn thế giới và giành được vị trí No.1 bảng xếp hạng Top album của iTunes tại 25 quốc gia và khu vực bao gồm Hoa Kỳ, Nga, Mexico, Brazil và Ấn Độ... 
Không những thế, TXT còn giành được vị trí quán quân chỉ sau 8 ngày comeback tại SBS MTV 'The Show' với ca khúc chủ đề 'Run Away'.
Mặt khác, TXT – nhóm nhạc nổi tiếng là một 'tân binh đáng tin cậy và chân chính' với nền tảng thực lực vững chắc cùng sân khấu hoàn hảo - sẽ tiếp tục gặp gỡ người hâm mộ thông qua các hoạt động quảng bá cho ‘Run Away’.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기