ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Starship tuyên bố hủy hợp đồng với Wonho (Monstar X)

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-11-01
Starship Entertainment đã đưa ra lập trường chính thức về vụ việc thành viên Wonho (nhóm Monstar X, gồm: Shownu, Minhyuk, Kihyun, Hyung-won, Joon-heon, I.M) sử dụng cần sa.

Vào ngày 1/11, công ty chủ quản Starship Entertainment cho biết họ không hề hay biết về việc Wonho đang bị điều tra về nghi ngờ sử dụng cần sa năm 2013 và một cuộc điều tra khác đang được tiến hành.
Sau đó, Starship Entertainment đã đưa ra quyết định rằng họ sẽ không còn có thể duy trì hợp đồng với Wonho trong trường hợp này. Do đó, phía công ty đã thông báo rằng sẽ chấm dứt hợp đồng với Wonho kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2019.
Phía Starship Entertainment chia sẻ thêm: “Chúng tôi cảm thấy trách nhiệm nặng nề vì đã gây rắc rối cho nhiều người do tình hình hiện tại. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình đến cuối cùng để đương đầu với cuộc điều tra một cách trung thực”.
Được biết, sáng cùng ngày, một phương tiện truyền thông đã báo cáo rằng Wonho hút cần sa trong quá khứ. Jo - giám đốc điều hành và là MD của Burning Sun, hiện đang ngồi tù tại trung tâm giam giữ Seoul do sử dụng ma túy, cho biết đã tận mắt chứng kiến hành động Wonho và Jung Da Eun hút cần sa tại nhà của Jung Da Eun vào tháng 10 năm 2013. 
Jung Da Eun cũng đã thừa nhận việc này. Da Eun cho biết cô từng xuất hiện trong chương trình truyền hình Comedy TV 'Ulzzang Shidae' cùng Wonho và tiết lộ rằng Wonho nợ tiền không trả. Jung Da Eun cũng thú nhận đã hút cần sa với Wonho trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông.
Đặc biệt, cảnh sát cũng cho biết đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về Wonho vào tháng 9 vừa qua. Vào cuối tháng 9, khi Monsta X trở về từ buổi hòa nhạc ở Đức, cảnh sát đã chờ đợi Wonho tại sân bay quốc tế Incheon và thực hiện một xét nghiệm ma túy với mẫu tóc của Wonho.
Ngoài ra, Wonho đã tuyên bố rút khỏi Monsta X vào ngày 31/10. Với một loạt scandal bủa vây như quỵt nợ, lái xe không có bằng lái,... Wonho quyết định rời nhóm vì không muốn bản thân làm ảnh hưởng đến nhóm. Trong khi đó, công ty chủ quản cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục đối ứng về mặt pháp lý đối với các tin đồn độc hại và bị bóp méo". Như vậy, với sự ra đi của Wonho, Monsta X sẽ hoạt động với đội hình gồm 6 thành viên.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기