ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Cảnh sát xác nhận Jungkook (BTS) không gây tai nạn do uống rượu lái xe

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-11-05
Cảnh sát cho biết họ đã không đưa vụ tai nạn của em út Jungkook nhóm nhạc thần tượng hàng đầu BTS (gồm RM, Jin, Jimin, J-Hope, Suga,V, Jungkook) vào diện vi phạm luật giao thông đường bộ.

Vào ngày 4/11, sở cảnh sát Yongsan, Seoul cho biết họ đã tiếp nhận một vụ việc nghi ngờ vi phạm Luật Giao thông đường bộ của Jungkook và đang điều tra các chi tiết liên quan.
Theo cảnh sát, vào ngày 2/11 vừa qua, Jungkook bị nghi ngờ đã gây tai nạn va chạm với một chiếc taxi đi qua trong khi lái một chiếc xe hơi hiệu Mercedes trên đường Hannam-dong, Yongsan-gu. Ngay sau vụ tai nạn, Jungkook và tài xế taxi đều bị thương và được điều trị tại bệnh viện.
Một quan chức cảnh sát đã giải thích với Star News vào ngày 4/11 rằng "Jungkook đã gây tai nạn giao thông với một chiếc xe taxi trong khi lái xe chạy quanh Hannam-dong vào cuối tháng 10. Chúng tôi vẫn chưa nhận được hồ sơ điều trị của tài xế taxi nên vụ việc này vẫn đang trong giai đoạn điều tra".
Tiếp đó, vị này nói thêm: “Trong tương lai, nếu nhận được giấy chứng nhận y tế hoặc thiệt hại về người (đối với tài xế taxi), chúng tôi sẽ lập thành án điều tra Jungkook nên hiện tại chưa có lịch triệu tập đối với Jungkook. Ngoài ra, ngay sau khi xảy ra tai nạn, chúng tôi đã kiểm tra đo nồng độ cồn và kết quả là không thấy dấu hiệu cấu ấy đã uống rượu lái xe”.
Mặt khác, công ty quản lý Big Hit Entertainment của BTS cũng đã lên tiếng cho biết: “Jungkook quả thực đã lái xe của mình và gây ra va chạm với một phương tiện khác nhưng may mắn là cả Jungkook và nạn nhân đều không bị thương nghiêm trọng. Ngay sau tai nạn, Jungkook thừa nhận rằng bản thân đã vi phạm luật giao thông đường bộ đồng thời tuân thủ theo những trình tự xử lý tại hiện trường và trung thực trong quá trình điều tra tại đồn cảnh sát. Jungkook cũng đã tiến hành hòa giải ổn thỏa với nạn nhân”. 

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기