ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

PD Ahn Joon Young thừa nhận gian lận phiếu bầu của ‘Produce X’ và ‘Produce 48’

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-11-07
Ahn Joon Young - nhà sản xuất chương trình thử giọng của Mnet 'Produce X101', đã thừa nhận gian lận kết quả phiếu bầu của 2 mùa gần đây trong tổng số 4 mùa đã diễn ra.

Theo chương trình SBS ‘Eight O'Clock News’ phát sóng vào tối ngày 6/11, tại phiên điều tra của cảnh sát sau khi bị bắt giữ vào ngày 5/11 vừa qua, PD Ahn Joon Young đã thừa nhận rằng chính mình đã thao túng bảng xếp hạng của 'Produce X101' phát sóng năm nay và 'Produce 48' phát sóng năm ngoái.
Mặt khác, Ahn Joon Young từ chối tất cả các cáo buộc thao túng phiếu bầu của 'Produce X101’ mùa 1 - mùa 2 được phát sóng vào năm 2016 và 2017.
Ngoài ra, cảnh sát ước tính rằng Ahn Joon Young đã nhận được hơn 40 lần tiếp đãi từ các công ty kinh doanh giải trí toàn khu vực Gangnam kể từ nửa cuối năm ngoái, mỗi lần tiếp đãi hàng triệu won và tổng cộng số tiền nhận được hơn 100 triệu won . 
Cảnh sát cũng đang có kế hoạch điều tra mở rộng thêm xem có chương trình thử giọng nào khác được sản xuất bởi Mnet hoặc đơn vị sản xuất khác cũng gian lận kết quả phiếu bầu như này nữa hay không.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기