ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

‘LION’ của (G)I-dle trụ vững BXH Billboard 2 tuần liên tiếp

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-11-13
Nhóm nhạc nữ (G)I-dle đã 2 tuần liên tiếp ghi danh trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ với ca khúc mới 'LION'.

Theo bảng xếp hạng Billboard của Mỹ phát hành vào ngày 12/11 (giờ địa phương), comeback single 'LION' trong Mnet 'Queendom' cuối cùng của (G)I-dle đã giành được vị trí No.5 trong bảng xếp hạng “World Digital Song Sales”.
Ca khúc 'LION' đã trụ vững trên BXH 2 tuần liên tiếp và còn thăng hạng 8 bậc so với xếp hạng No.13 trên “World Digital Song Sales chart” tuần trước. (G)I-dle đang thành công trong việc lội ngược dòng kể từ các BXH trên các trang web âm nhạc online trong nước cho đến BXH Billboard, và còn đang tiếp tục tăng hạng một cách đáng gờm. 
Bên cạnh đó, (G)I-dle còn chứng tỏ được sự nổi tiếng toàn cầu của mình khi giữ vị trí No.38 trên BXH 'Social 50' – bảng xếp hạng các nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên Facebook, Twitter, Instagram, YouTube và Wikipedia.
(G)I-dle đã được đón nhận nồng nhiệt khi làm mới sân khấu huyền thoại của mình với ca khúc mới ‘LION’ trong ‘Queendom’ cuối cùng phát sóng gần đây. Ngay sau khi phát sóng, video buổi diễn được đăng trên kênh YouTube chính thức của Mnet đã vượt qua 8,8 triệu lượt xem tính đến ngày 13/11 (lúc 3 giờ chiều). Đồng thời, MV ca khúc 'LION' được phát hành lúc 0 giờ ngày 4/11 vừa qua đã vượt quá 13,2 triệu lượt xem và sức nóng của nó vẫn còn tiếp tục tăng lên.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기