ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Từ TWICE → Kang Daniel.. Sân khấu đặc biệt tràn ngập 'AAA 2019'

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-13
'AAA 2019' đã nhuộm Việt Nam bằng những sân khấu đầy màu sắc của các ca sĩ Kpop hàng đầu Hàn Quốc.

‘Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam’ (gọi tắt là AAA 2019) - lễ trao giải hợp nhất hạng mục ca sĩ và diễn viên đầu tiên trên thế giới, được tổ chức vào ngày 26/11 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam – sẽ được phát sóng lại vào 6 giờ tối thứ 7 ngày 14/12 trên MTN. Cụ thể, 'AAA 2019' sẽ được phát trên các kênh PTV Channel SK Broadband số 152, KT Olleh số 181 và LG Uplus số 163.
Lễ trao giải năm nay được dẫn dắt bởi 4 MC, bao gồm Lee Teuk, Lim Ji-yeon, Ahn Hyo-Seop, Nancy, cùng 18 ca sĩ bao gồm Super Junior, Zico, Red Velvet, TWICE, GOT7, Kang Daniel, Nu’Est, DongKiz, Momoland, Seventeen, Snuper, Stray Kids, Loona, (G)Idle, Chungha, Tomorrow X Together, AB6IX, ITZY, 8 diễn viên gồm Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Park Min Young, Lim Yuna, Lee Jung Eun, Lee Kwang Soo , Ong Seong-wu, và 4 nghệ sĩ Việt Nam là Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh, Vũ Mạnh Cường tham dự chương trình.
"AAA" đã thể hiện những sân khấu vô cùng đặc biệt của các nghệ sĩ Kpop qua mỗi năm. Năm nay, 18 nhóm nghệ sĩ K-pop tham dự đã mang đến cho buổi lễ những màn trình diễn thực sự tỏa sáng.

Đầu tiên, những ca sĩ giành được giải Daesang là TWICE, Seventeen, Red Velvet và GOT7, đã khiến khán giả Việt Nam thán phục với các sân khấu được chuẩn bị riêng cho 'AAA 2019' cùng với các ca khúc ra mắt trong năm nay.
Năm nay, TWICE đã chiến thắng hai hạng mục và Daesang (Ca sĩ) và Best Social Artist với 'FANCY' và 'Feel Special'. Trong khi đó, Seventeen đã giành được cả 3 giải thưởng ở các hạng mục: Album của năm (Deasang), Best icon và Best Social Artist với 'Dangerous: Fear', 'Happy Ending' phiên bản tiếng Hàn. Cả hai nhóm nhạc đã làm nóng Việt Nam bằng các màn trình diễn vô cùng đặc biệt.
Bên cạnh đó, với Giải thưởng Daesang (Ca khúc) và Giải thưởng Người nổi tiếng Châu Á năm nay, Red Velvet đã làm khuấy động lên bầu không khí âm nhạc vô cùng nóng bỏng của mùa hè này từ ‘Umpah Umpah’ cho đến ‘Zimzalabim’. Ngoài ra, với Giải thưởng Daesang (Perfomance) và Best K-Culture, GOT7 đã mang đến một sân khấu hoành tráng với ba tiết mục gồm 'You Calling My Name', 'Crah & Burn' và 'Hard Carry'.

Đặc biệt ‘Ông hoàng của làn sóng Hàn Quốc’ Super Junior đã mang đến cho màn kết thúc của ‘AAA 2019’ một màn trình diễn thực sự đã tai đã mắt với 4 ca khúc, trong đó có 2 ca khúc mới là ‘SUPER Clap’, ‘The Crown’ và 2 ca khúc HIT là ‘Sorry Sorry’ và ‘Bonamana’.
Mặt khác, hai nghệ sĩ bắt đầu sự nghiệp solo năm nay là Kang Daniel và Zico cũng đã có một sân khấu chính thức đầu tiên với ca khúc mới của mình thông qua ‘AAA 2019’.

Zico, người giành giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất và Giải thưởng dành cho nhà sản xuất xuất sắc nhất, đã lần đầu tiên thể hiện trên sân khấu hai ca khúc be-side ‘Human’ và ‘another lever’ nằm trong album chính thức đầu tiên được phát hành sau 8 năm debut của mình.
Kang Daniel, người đã giành được ba Giải thưởng là Best Emotive, Star 15 Popularity Awards và Potential, đã làm dịu cơn khát khát của người hâm mộ trên sân khấu với hai ca khúc ‘What are you up to ' và 'TOUCHIN'.

Ngoài ra, 'AAA 2019' còn mang đến các màn trình diễn vô cùng mãn nhãn của các nhóm nhạc tân binh như AB6IX, Tomorrow X Together, ITZY, Stray Kids, (G)I-dle, Loona, Dongkiz và Snuper.
Đồng thời, ngày hôm đó 18 ca sĩ, 8 diễn viên và các nghệ sĩ Việt Nam, cùng 30.000 khán giả đã lấp đầy sân vận động, cùng hòa mình thưởng thức tiết mục sân khấu và tạo cho 'AAA 2019' giống như là một địa điểm tổ chức lễ hội.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기