ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

LOONA là nhóm nhạc nữ đầu tiên thống trị BXH single - album trên iTunes

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-16
Các cô gái LOONA đã trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên giành được vị trí No.1 trên hai bảng xếp hạng single – album của iTunes tại Mỹ.

Vào ngày 16/12, theo công ty chủ quản Blockberry Creative của LOONA, các cô gái đã xếp vị trí thứ nhất trên cả hai bảng xếp hạng single - album của iTunes tại Mỹ. Đây là kỷ lục đầu tiên và duy nhất cho đến hiện tại mà một nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc đạt được. Đồng thời, đây là lần thứ hai trong số các nhóm nhạc Kpop sau BTS giành được ngôi vị này.
LOONA hiện đang giữ kỷ lục phi thường của album repackage ‘X X’, đã lội ngược dòng thành công trong bảng xếp hạng album của iTunes tại Mỹ vào tháng 10 năm ngoái.
Tiếp đó, sau khi phát hành Lead single '365' vào ngày 13/12 vừa qua, LOONA đã tạo nên sức hút toàn cầu khi giành được vị trí No.1 trên bảng xếp hạng iTunes tại 22 quốc gia bao gồm cả Hoa Kỳ.
Thông qua lead single '365', LOONA còn phá vỡ kỷ lục của chính mình và cho thấy sức công phá BXH vô cùng đáng gờm, khi trở thành nhóm nhạc giành được vị trí No.1 nhanh nhất trên bảng xếp hạng bài hát của iTunes tại Mỹ trong số các nhóm nhạc K-pop. 
Chia sẻ về thành công này, Blockberry Creative cho biết: "Nhờ nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn đến bài hát và màn trình diễn của LOONA, chúng tôi dự kiến sẽ quay trở lại với một hình ảnh trưởng thành hơn và phát triển hơn vào năm 2020. Cảm ơn vì tình yêu của các bạn".
Ngoài ra, LOONA đã công bố đoạn teaser đầu tiên của mini album 'Hash' (#) trên kênh YouTube chính thức và dự báo trước sự trở lại một cách nghiêm túc của nhóm trong thời gian sắp tới. 
Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기