ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Taeyeon tổ chức concert solo lần thứ 4 'THE UNSEEN' vào tháng 1/2020

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-17
Nữ ca sĩ Taeyeon, thành viên nhóm nhạc nữ Girls’ Generation - sẽ tổ chức buổi hòa nhạc solo lần thứ tư của mình vào tháng 1 năm sau.

Taeyeon sẽ gặp gỡ với người hâm mộ tại 'TAEYEON CONCERT - THE UNSEEN' được tổ chức tại SK Olympic Handball Gymnasium, Olympic Park, Seoul vào ba ngày từ 17~19 tháng 1 năm 2020.
Dự kiến, Taeyeon sẽ giao lưu trực tiếp với người hâm mộ thông qua âm nhạc gồm các ca khúc be-side nằm trong full album vol.2 'Purpose' được phát hành vào tháng 10, chứa đựng những câu chuyện mà cô muốn kể cho người hâm mộ, với sân khấu nhiều màu sắc đa dạng khác nhau.

Vé đặt trước sẽ được mở bán thông qua trang web đặt mua trực tuyến Yes24. Vé dành cho câu lạc bộ fan hâm mộ sẽ được mở bán vào lúc 8 giờ tối ngày 20/12 và vé chung cho khán giả thường sẽ được mở bán vào lúc 8 giờ tối ngày 26/12.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기