ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

YG xác nhận Black Pink chuẩn bị comeback vào đầu năm 2020

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-17
YG Entertainment cuối cùng cũng đã đưa ra thông báo về việc comeback của Black Pink sau bao cuộc biểu tình yêu cầu hoạt động tích cực của những người hâm mộ.

Vào tối ngày 16/12, thông qua Twitter chính thức, YG Entertainment cho biết: " YG Entertainment vẫn đang lắng nghe mọi ý kiến từ cộng đồng fan hâm mộ của các nghệ sĩ trực thuộc công ty, trong đó bao gồm cả Black Pink”.
“Trong năm nay, Black Pink đã hoàn thành thành công world tour bao gồm 32 buổi diễn tại 23 thành phố trên cả 4 châu lục. Và hiện tại, nhóm đang tiến hành ghi âm các ca khúc mới song song với lịch trình Dome tour tại Nhật Bản. Black Pink đang dốc sức chuẩn bị cho mục tiêu phát hành album mới vào đầu năm 2020, nên chúng tôi mong rằng mọi người sẽ dành nhiều lời cổ vũ động viên ấm áp dành cho nhóm”.
Công ty chia sẻ và hứa hẹn thêm: "Các nhân viên YG Entertainment cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự ủng hộ cũng như lời phê bình chân thành của các fan hâm mộ, và sẽ cố gắng hết sức để mang đến những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời hơn nữa".
Dường như, thông báo này từ phía YG là để xoa dịu và đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ Black Pink. Cùng ngày, các fan hâm mộ Black Pink đã vận hành một chiếc xe tải biểu tình, yêu cầu các hoạt động tích cực của Black Pink. Bảng điện tử trên xe tải được hiển thị các từ khóa yêu cầu quyền lợi cho idol bao gồm: được comeback 1 năm ít nhất 2 lần, thực hiện dự án solo như đã hứa hẹn, tham gia các hoạt động giải trí và phát sóng tích cực cũng như các lễ trao giải cuối năm...

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기