ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

SM và fan tưởng nhớ Jonghyun (SHINee) nhân 2 năm ngày mất

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-18
Công ty chủ quản SM Entertainment và các fan hâm mộ đã cùng tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ Jonghyun (thành viên nhóm nhạc SHINee) nhân ngày tròn 2 năm kể từ khi anh rời xa thế gian.

Vào ngày 18/12, SM Entertainment đã đăng tải lên Instagram chính thức bức ảnh Jonghyun đang ca hát lúc sinh thời cùng dòng trạng thái: "Chúng tôi yêu anh" để tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ. Trên Instagram chính thức của SHINee cũng đăng tải một bài viết tương tự.
Jonghyun đã ra đi vào ngày 18/12/2017, khi chỉ mới 27 tuổi. Vào thời điểm đó, tin tức về cái chết của anh đã khiến không chỉ các thành viên của SHINee, mà cả các đồng nghiệp cùng công ty và đồng nghiệp trong ngành giải trí đều vô cùng đau buồn, tiếc thương.
Jonghyun ra mắt làng giải trí vào năm 2008 với tư cách là thành viên của SHINee. Anh được công chúng yêu mến vì những hoạt động âm nhạc tích cực của mình. Không chỉ hoạt động với nhóm, Jonghyun còn hoạt động tích cực với vai trò solo, và cho thấy diện mạo của một nghệ sĩ tài năng. Tin tức về cái chết của anh đã khiến nhiều người buồn thương vì trong suốt thời gian qua, anh đã luôn ở bên người hâm mộ bằng âm nhạc của mình.
Trong ngày giỗ của anh, dù đã hai năm kể từ khi Jong Hyun qua đời, người hâm mộ vẫn thông qua SNS của mình để thể hiện rằng họ vẫn còn nhớ và yêu anh. Không những thế, người hâm mộ còn gửi hàng trăm nghìn tin nhắn để tưởng nhớ anh như: "Chúng em nhớ anh", "Chúng em yêu anh"... Không chỉ người hâm mộ Hàn Quốc mà cả người hâm mộ ở nước ngoài cũng bày tỏ tình cảm thương nhớ của mình đối với Jonghyun thông qua SNS của SM Entertainment và SNS của SHINee.

Ký giả = Lee Kyung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기