ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

NU’EST hóa nam sinh trung học trổ tài vẽ tranh

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-23
Các chàng trai nhóm NU’EST (gồm Aron, JR, Baekho, Minhyun, Ren) đốn tin fan khi thể hiện tài nghệ vẽ tranh của mình trong bộ đồng phục học sinh.

Vào ngày 22/12, trang Instagram chính thức của NU’EST đã đăng lên những bức ảnh của các thành viên cùng với dòng trạng thái: "Loay hoay vẽ tranh để thể hiện với các L.O.Λ.E, nếu các NU mà ở cùng nhau thì cuối tuần lại loay hoay".
Trong bức ảnh được công khai, các thành viên đang hăng say chăm chú vẽ tranh. Các thành viên mặc áo khoác, thắt cà vạt đồng phục của trường trung học và khoe vẻ tươi tắn như học sinh thực thụ. Đặc biệt, hình ảnh các thành viên đội mũ có màu sắc khác nhau và chăm chú miệt mài trổ tài hội họa đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ.
Nhiều cư dân mạng sau khi xem bài viết đã để lại nhiều bình luận khác nhau, như "thiên tài vẽ tranh, thiên tài đội mũ” và "Các chàng trai đáng yêu sẽ trở nên đẹp trai trong tương lai".
Mặt khác, sau 'Liên hoan bài hát SBS 2019' vào ngày 25/12, NU'EST sẽ xuất hiện trong 'Liên hoan bài hát KBS 2019' vào ngày 27/12 và 'Liên hoan bài hát MBC 2019' vào ngày 31/12.

Ký giả = Jung Ga EulBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기