ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Nữ diễn viên Choi Ji Woo đón tin vui ở tuổi 44

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-24
Mỹ nhân “Bản tình ca mùa đông” Choi Ji Woo (44 tuổi) đã mang thai con đầu lòng sau 1 năm 9 tháng kết hôn.

Chiều ngày 23/12, công ty quản lý YG Entertainment của nữ diễn viên Choi Ji Woo cho biết: "Chúng tôi xin thông báo một tin thật sự rất vui. Choi Ji Woo sẽ làm mẹ vào tháng 5 năm sau”.
YG Entertainment chia sẻ thêm về tình hình hiện tại của Choi Ji Woo sau khi mang thai: “Hiện tại, cô ấy đang vô cùng biết ơn món quà quý giá mà ông trời ban cho, đồng thời chuyên tâm vào việc dưỡng thai một cách khỏe mạnh và vui vẻ". 
Tiếp đó, đại diện công ty nói thêm: "Trong tương lai, nữ diễn viên Choi Ji Woo sẽ thể hiện hình ảnh tốt đẹp nhất trong vai trò là một người mẹ, một người vợ trong gia đình, đồng thời cô cũng vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực chăm chỉ hoạt động với vai trò là một diễn viên".
Ngoài ra, Choi Ji Woo đã kết hôn vào tháng 3 năm ngoái. Vị hôn phu của Choi Ji Woo kém cô 9 tuổi và được biết đến là giám đốc đại diện của một công ty ứng dụng dựa trên nền tảng O2O (online to offline - trực tuyến đến ngoại tuyến).

◆ Dưới đây là toàn văn thông báo chính thức về tin vui của Choi Ji Woo
Xin chào. Chúng tôi là YG Entertainment.
Chúng tôi xin thông báo một tin thật sự rất vui. Choi Ji Woo sẽ làm mẹ vào tháng 5 năm sau.
Hiện tại, cô ấy đang vô cùng biết ơn món quà quý giá mà ông trời ban cho, đồng thời chuyên tâm vào việc dưỡng thai một cách khỏe mạnh và vui vẻ.
Trong tương lai, nữ diễn viên Choi Ji Woo sẽ thể hiện hình ảnh tốt đẹp nhất trong vai trò là một người mẹ, một người vợ trong gia đình, đồng thời cô cũng vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực chăm chỉ hoạt động với vai trò là một diễn viên.
Xin cảm ơn sự quan tâm và tình cảm ấm áp không hề thay đổi của các bạn dành cho Choi Ji Woo.

Ký giả = Lee Kyung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기