ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Momoland hé lộ hình ảnh visual tuyệt sắc trong teaser ca khúc mới

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-24
Nhóm nhạc nữ Momoland (gồm: JooE, Nancy, Hyebin, Nayun, Ahin, Jane) đã tiết lộ hình ảnh teaser cá nhân vô cùng xinh đẹp của album mới 'Thumbs Up'.

Vào lúc 6 giờ tối ngày 23/12, Momoland đã công bố hình ảnh teaser của từng thành viên trong single album thứ hai 'Thumbs Up' thông qua kênh SNS chính thức và thông báo bắt đầu đếm ngược đến ngày comeback.
Hình ảnh teaser cá nhân được phát hành thu hút sự chú ý với hình ảnh của 6 thành viên Momoland vô cùng xinh đẹp như chưa từng thấy trước đây. Từ bỏ khái niệm 'hứng khởi vui vẻ' đã được thể hiện từ trước đến nay, hình ảnh teaser lần này đã phần nào tiết lộ về bài hát mới và khiến người hâm mộ tăng thêm kỳ vọng với vẻ đẹp quyến rũ kiểu cũ gợi nhớ đến sự quý phái của thời đại Rococo.
Đặc biệt, Momoland còn tập trung nhấn mạnh đến vẻ đẹp và đường nét của 6 thành viên với màu sắc và họa tiết khác nhau, từ trang phục đến kiểu tóc, trang điểm và biểu cảm.
Dự kiến, Momoland sẽ phát hành nhiều nội dung khác nhau theo thứ tự, bắt đầu bằng việc phát hành hình ảnh teaser cá nhân trước, tiếp đó làm tăng cao trào cho bầu không khí của ca khúc mới 'Thumbs Up'.
'Thumbs Up' là ca khúc theo thể loại dance mới được phát hành sau 9 tháng kể từ album 'I’m So Hot' được phát hành trước đó. Âm nhạc của 'Thumbs Up' theo thể loại New-tro được trang bị với một khái niệm hoàn toàn mới, chưa từng thấy trong ‘BBoom Bboom’, 'BAAM' hay 'I’m So Hot'.
Ngoài ra, 'Thumbs Up' của Momoland sẽ được phát hành trên các trang web âm nhạc vào lúc 6 giờ tối ngày 30/12 và video âm nhạc (MV) sẽ được phát hành trên trang web âm nhạc, các kênh YouTube và SNS cùng ngày.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기