ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Seo Hyo Rim ♥Jung Myung Ho rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-24
Những hình ảnh về hôn lễ của nữ diễn viên Seo Hyo Rim cùng giám đốc Jung Myung Ho của công ty Napalkkot F&B đã được công bố.

Vào ngày 23/12, công ty chủ quản Magiq của Seo Hyo Rim đã đăng tải lên trang instagram chính thức loạt ảnh lễ cưới của Seo Hyo Rim cùng Jung Myung Ho - giám đốc công ty thực phẩm Napalkkot F&B.
Phía công ty chủ quản chia sẻ: "Cô ấy thực sự xinh đẹp và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Seo Hyo Rim đã trở thành cô dâu của tháng 12. Chúng tôi chân thành chúc phúc và chúc mừng cả hai người đã tạo nên một gia đình trọn vẹn”.

“Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chúc phúc cho cặp đôi trong ngày quan trọng và tốt lành này. Mong rằng các bạn sẽ dành nhiều sự ủng hộ cho khởi đầu mới của đôi vợ chồng sẽ sánh vai bước tiếp trong tương lai. Xin cảm ơn".
Trong ảnh, Seo Hyo Rim diện chiếc đầm cưới màu trắng tinh khôi, khoe vóc dáng xinh đẹp và toát lên vẻ quyến rũ thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, người xem có thể nhận thấy rõ vẻ xao xuyến cùng niềm hạnh phúc rạng ngời hiện trên gương mặt của đôi tân lang tân nương khi cả hai nhận lời chúc phúc từ các vị khách.
Được biết, Seo Hyo Rim đã cử hành hôn lễ với con trai của Kim Soo Mi là Jung Myung Ho vào ngày 22/12 vừa qua. Ngoài ra, trước khi kết hôn, Seo Hyo Rim đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng khi được cho là đã mang thai. 
Ký giả = Lee Kyung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기