ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

BTS lập kỷ lục mới với 14 MV vượt mốc 200 triệu view

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-25
MV ‘I Need U’ của BTS đã cán mốc 200 triệu lượt xem, trở thành MV thứ 14 của nhóm đạt được thành tích này.

MV ca khúc chủ đề ‘I Need U’ thuộc mini album vol.3 ‘The Most Beautiful Moment in Life pt. 1’ của BTS được phát hành vào tháng 4/2015 đã vượt mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube tính đến 8 giờ 35 phút tối ngày 23/12.
Đây là số lượt xem chỉ tính riêng MV ‘I Need U’ được đăng trên tài khoản YouTube 1theK. Còn nếu tính cả lượt xem trên tài khoản YouTube chính thức của công ty quản lý Big Hit Entertainment, thì MV ca khúc này đã đạt được 207,3 triệu lượt xem.
Theo đó, BTS đã tự phá vỡ kỷ lục của chính mình, trở thành ca sĩ Hàn Quốc có nhiều MV 200 triệu view nhất khi sở hữu tổng cộng 14 MV trên 200 triệu lượt xem, bao gồm DNA (800 triệu lượt xem), Fire, Fake Love, Boy With Luv feat. Halsey, MIC Drop Remix, Idol, Dope, Blood Sweat & Tears, Save ME, Not Today, Boy In Luv, Spring Day, War of Hormone, I Need U.
‘I Need U’ là ca khúc theo thể loại hip-hop điện tử kết hợp với phong cách urban và các chủ đề chính của phương Đông. Lời ca khúc diễn tả cảm giác bất an, khó có thể nắm bắt được tình yêu đang lụi tàn. MV ca khúc cho thấy một khía cạnh của tuổi thanh xuân với diễn xuất tinh tế của bảy thành viên.
Ngoài ra, các video âm nhạc của BTS đã vượt quá 100 triệu lượt xem, bao gồm Danger, Just One Day , We Are Bulletproof Pt.2, RUN, Serendipity, Singularity, No More Dream.

Ký giả = Kim Mi HwaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기