ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

SBS bị chỉ trích khiến Wendy (Red Velvet) ngã gãy xương

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-26
Người hâm mộ đang vô cùng phẫn nộ và chỉ trích phía đài SBS vì đã sơ suất trong khâu an toàn khiến thành viên Wendy của nhóm nhạc nữ Red Velvet (24 tuổi, tên thật: Son Seung-wan) bị ngã xuống dưới sân khấu trong quá trình diễn tập tại Liên hoan âm nhạc cuối năm, dẫn đến bị gãy xương cổ tay và xương chậu.

Vào ngày 25/12, Wendy bị gãy cổ tay và xương chậu sau khi ngã xuống sân khấu do gặp trục trặc trong quá trình diễn tập tại SBS 'Gayo Daejeon' được tổ chức tại Gocheok Sky Dome, Guro-gu, Seoul. Tin tức đầu tiên được truyền tải qua SM Entertainment. Công ty này cho biết, Wendy đã bị thương trong buổi diễn tập và cho biết cô không thể tham gia vào buổi phát sóng ngày hôm đó.
Sau đó, SM Entertainment đưa ra thông báo về tình trạng của Wendy: “Chúng tôi đã nhận được báo cáo của nhân viên y tế. Theo kết quả kiểm tra, Wendy bị chấn thương một phần mặt, gãy xương chậu và cổ tay phải. Hiện tại, Wendy đang được cấp cứu và điều trị khẩn cấp tại bệnh viện. Sau khi có được kết quả chẩn đoán sâu hơn, chúng tôi dự kiến sẽ tập trung vào việc điều trị hồi phục sức khỏe cho nghệ sĩ”. 
Phía SBS cũng lên tiếng xin lỗi các fan hâm mộ và khán giả: "Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi (Red Velvet) Wendy bị thương trong buổi diễn tập cho chương trình ‘Gayo Daejeon’. Chúng tôi cũng chân thành xin lỗi khán giả và các fan hâm mộ về việc Red Velvet không thể tham gia buổi phát sóng chương trình SBS Gayo Daejun 2019”. 
Theo SBS, phần sân khấu kết hợp của Wendy cùng Seunghee (Oh My Girl), Solar (Mamamoo), Eunha (GFriend) và góc ‘Dream Touch’ trong animation OST đều đã bị hủy sau tai nạn bất ngờ này. Các thành viên khác của Red Velvet cũng không thể tham dự các màn trình diễn hợp tác như đã dự định. Riêng phần trình diễn ca khúc mới ‘Psycho’ được ghi hình từ hôm trước của Red Velvet vẫn được phát sóng. 
Trong khi đó, những lời chỉ trích của người hâm mộ vẫn tiếp tục bùng lên suốt hai ngày nay. Đặc biệt, những người hâm mộ đã đến xem hiện trường còn nêu ra được vấn đề là do phần thang trên sân khấu, ngay cả các nghệ sĩ khác cũng gặp rắc rối trong quá trình tập luyện, nhưng nhà đài đã bỏ qua và cuối cùng dẫn đến một tai nạn lớn. Bên cạnh đó, những lời xin lỗi của SBS không hề đề cập đến việc xin lỗi trực tiếp Wendy, và quyết định bỏ trống 400 ghế fan hâm mộ của Red Velvet trên khán đài vì sân khấu trực tiếp của Red Velvet đã bị hủy cũng gây tranh cãi và bị chỉ trích nặng nề. Nói cách khác, khán giả và người hâm mộ tỏ ra rất thất vọng với thái độ ưu tiên phát sóng hơn là con người của SBS.
Tệ hơn nữa, Red Velvet vừa mới trở lại vào ngày 23/12 vừa qua. Đây là giai đoạn đầu tiên của 'Cuộc chiến K-Pop' vô cùng căng thẳng, nhưng tất cả các hoạt động của Wendy đã bị đình chỉ do chấn thương, dẫn theo các hoạt động của Red Velvet cũng bị ảnh hưởng. Bởi với mức độ chấn thương khá nghiêm trọng của Wendy, việc điều trị dự kiến sẽ mất một thời gian dài để bình phục.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기