ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Song Joong Ki tìm được bến đỗ mới sau khi rời Blossom

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2020-01-03
Nam diễn viên Song Joong Ki đã tìm được “tổ ấm” mới, trở thành diễn viên dưới trướng History D&C.

Vào ngày 3/1, phía công ty History D&C đã đưa ra thông báo chính thức về việc ký kết hợp đồng quản lý độc quyền với diễn viên Song Joong Ki.
History D&C là công ty giải trí mới do giám đốc Hwang Ki Yong thành lập - người từng chỉ đạo các dự án phim truyền hình của iHQ. Việc hợp tác lần này có được là nhờ sự tin tưởng tuyệt đối với Song Joong Ki khi cả hai bên từng kết mối nhân duyên thông qua các bộ phim như “Chàng trai tốt bụng”, “Cuộc chiến hoàng cung”, “Tuyết có rơi đêm Giáng Sinh?”. 
History D&C cho biết phía công ty và Song Joong Ki đã tạo dựng được chỗ dựa tích cực cho nhau và sẽ nỗ lực hết mình để cùng nhau phát triển. 
Được biết, Song Joong Ki đã rời Blossom Entertainment vào cuối năm ngoái sau 7 năm gắn bó.
Ngoài ra, trong năm 2020 này, Song Joong Ki sẽ gặp lại khán giả màn ảnh rộng với dự án phim "Lightning Ship" -  bộ phim khoa học viễn tưởng không gian đầu tiên của quốc gia, và "Bogota" - nội dung xoay quanh những người nhập cư tại Colombia vào những năm 1990.

Ký giả = Jeon Hyung HwaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기