ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

X1 chính thức tan rã sau bê bối “gian lận phiếu bầu”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2020-01-07
Nhóm X1 (Gồm: Kim Yohan, Kim Wooseok, Han Seungwoo, Song Hyeongjun, Cho Seungyoun, Son Dongpyo, Lee Hangyul, Nam Dohyon, Cha Junho, Kang Minhee và Lee Eunsang) cuối cùng cũng đã chính thức tan rã sau nhiều ngày 'đóng băng' hoạt động.

Vào ngày 6/1, các công ty quản lý PlayM Entertainment, Yuehua Entertainment, TOP Media, OUI Entertainment, MBK Entertainment, Woollim Entertainment, DSP Media, Starship Entertainment và Brand New Music đã đồng long đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã đàm phán các nguyên tắc với toàn bộ các công ty quản lý của từng thành viên X1, song không thể đi đến thỏa thuận chung nên chúng tôi quyết định giải thể nhóm”.
Được biết, X1 từng thu hút sự chú ý khi trở thành nhóm nhạc thần tượng dự án được thành lập thông qua chương trình thực tế sống còn 'Produce X101' – mùa thứ 4 của series 'Produce'. Tuy nhiên, X1 đã phải đóng băng các hoạt động của mình khi đội ngũ sản xuất chương trình gồm PD Ahn Jun Young' - người phụ trách sản xuất series 'Produce' bị bắt vì tội thao túng kết quả bình chọn, và cuối cùng là đi đến tan rã nhóm.

◆ Dưới đây là toàn văn lập trường chính thức giải thể nhóm X1:
Xin chào.
Chúng tôi là Play M Entertainment, Yuehua Entertainment, TOP Media, Oui Entertainment, MBK Entertainment, Woollim Entertainment, DSP Media, Starship Entertainment, Brandnew Music.
Chúng tôi đã đàm phán các nguyên tắc với toàn bộ các công ty quản lý của từng thành viên X1, song không thể đi đến thỏa thuận chung nên chúng tôi quyết định giải thể nhóm.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân

 

- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기