ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Hyun Bin – Son Ye Jin lại dính tin đồn kết hôn và chia tay

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2020-01-07
Nam diễn viên Hyun Bin (38 tuổi) và nữ diễn viên Son Ye Jin (38 tuổi) - hai nhân vật chính đang rất hot của bộ phim truyền hình đài tvN ‘Crash Landing On You’ - đã trở thành nhân vật chính của tin đồn kết hôn và tin đồn chia tay. Và tất nhiên, cả hai bên đều đã lên tiếng phủ nhận.

Vào ngày 6/1, phía công ty chủ quản VAST Entertainment của Hyun Bin và công ty chủ quản MSTeam Entertainment của Son Ye Jin, đã chia sẻ ngắn với Star News về các tin đồn kết hôn và chia tay của cả hai gần đây: "Chuyện này thật là vô lý. Đó thực sự là một chuyện nực cười".
Trước đó, một số thông tin cho rằng Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ công bố tin kết hôn sau khi ‘Crash Landing On You’ kết thúc đã lan truyền như vũ bão trên mạng. Bên cạnh đó, còn có cả một tin đồn khác khẳng định cả hai từng hẹn hò nhưng hiện tại đã chia tay.
Hiên tại, Son Ye Jin và Hyun Bin đang cùng tham gia bộ phim truyền hình cuối tuần ‘Crash Landing On You’. Theo đó, phía công ty chủ quản cả hai đã lên tiếng làm rõ về những tin đồn gần đây, rằng: “Có lẽ tin đồn này xuất hiện là do công chúng quan tâm nồng nhiệt đến bộ phim truyền hình của họ”.
Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên tin đồn xoay quanh Hyun Bin và Son Ye Jin nổ ra trên mạng. Vào năm 2019, cả hai từng vướng vào tin đồn hẹn hò khi bị bắt gặp đang đi mua sắm tại một siêu thị ở nước ngoài. Tuy nhiên, hai bên đã lên tiếng phủ nhận “Đó không phải là sự thật”. Và trong buổi ra mắt sản xuất bộ phim ‘Crash Landing On You’, cặp đôi lại một lần nữa trực tiếp nói về tin đồn hẹn hò của mình rằng: "Chuyện này thật buồn cười".

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân

 

- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기