ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

“Comeback” Akdong Musician giành cú đúp trên Gaon Chart và 9 ngày No.1 BXH âm nhạc

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-03
Nhóm nhạc Akdong Musician (Lee Chan-hyuk và Lee Su-hyun) đã giành được ngôi vị số 1 các BXH âm nhạc trong 9 ngày và chiễm lĩnh 2 ngôi vị quán quân trên BXH Gaon.

Theo như bảng xếp hạng Gaon vào ngày 3/10, ca khúc chủ đề “How can I love the heartbreak, you`re the one I love” nằm trong album chính thứ 3 “SAILING” của Akdong Musician đã giành được vị trí No.1 “’BXH download” và “BXH BGM” tuần thứ 39 (từ 22/9 ~ 28/9).
Bên cạnh đó, Akdong Musician còn giành được vị trí cao nhất trên các BXH âm nhạc theo thời gian thực của các trang web âm nhạc trực tuyến. Theo đó, tính đến 11 giờ sáng ngày hôm nay, “How can I love the heartbreak, you`re the one I love” đã chiễm chệ đứng No.1 trên các BXH real-time chính của các trang web lớn nhất Hàn Quốc, gồm: Bugs, Genie, Soribada, Olleh,… Như vậy, kể từ khi phát hành vào ngày 25/9, “How can I love the heartbreak, you`re the one I love” của Akdong Musician đã 9 tuần liền nhận được tình cảm yêu mến rất lớn của người hâm mộ âm nhạc.
Ngoài ra, thông qua chương trình radio phát sóng ngày 2/10, Akdong Musician đã bày tỏ cảm xúc của mình: “Tôi vẫn chưa dám tin đó là sự thật. Tôi vẫn chưa cảm nhận được việc âm nhạc của chúng tôi đã liên tiếp giành được No.1 như này. Chúng tôi rất tự hào vì được các bạn yêu thích đến vậy”. 

Ký giả = Yoon Sung YeolBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기