ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Twice liên tục nhắc tên Mina khi giành chiếc cúp đầu tiên sau comeback

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-03
Sau khi comeback với “Feel Special”, các cô gái Twice đã giành được chiếc cúp đầu tiên trên “Show! Champion”.

Trong chương trình xếp hạng âm nhạc đài MBC Music “Show! Music” phát sóng vào ngày 2/10, Twice đã có màn trình diễn comeback trên sân khấu vô cùng tuyệt vời. Ca khúc mới “Feel Special” được chính JYP Park Jin Young sáng tác nhạc và viết lời, chứa đựng thông điệp “Khi phải đối mặt với đường hầm của trái tim đen tối, hãy nhớ những khoảnh khắc chân thành của những người thân yêu”.
Trên sân khấu ngày hôm đó, trong trang phục lấp lánh, Twice trình diễn với 8 thành viên, mà không có Mina. Vì lý do sức khỏe nên Mina hiện không thể tham gia vào các hoạt động lần này của nhóm. Dù vậy, các cô gái Twice vẫn khẳng định được vị thể “nữ thần Kpop” của mình và giành được chiến thắng ngay khi vừa comeback.

Phát biểu cảm tưởng khi nhận cúp, Na-yeon chia sẻ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn tới người đã viết cho chúng tôi một ca khúc tuyệt vời – PD Park Jin Young, các thành viên trong gia đình JYP, các thành viên của nhóm, các nhân viên, và Mina – người đã không dễ dàng gì để chuẩn bị cho album cùng chúng tôi”.
Tiếp đó, Momo nói thêm: “Nhờ có các Once mà chúng tôi mới giành được vị trí No.1 lần này. Cảm ơn Mina và tôi yêu tất cả các thành viên”. Da-hyun phát biểu: “Cảm ơn các Once đã cổ vũ và ủng hộ chúng tôi đến tận đêm khuya thế này. Chị Mina à, chúng ta đã giành được cúp rồi nè”. 
Chaeyoung khi nhận được “one shot” và chiếm giữ  vị trí “nữ thần ending” trên sân khấu đã nói trong nước mắt rằng: "Tôi nghĩ rằng đây là một album có ý nghĩa đối với chúng tôi lần này. Tất cả đã phải rất vất vả để làm nên album này”. 

Ký giả = Son MinjiBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기