ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

TXT chính thức trình làng full album đầu tay vào ngày 21/10

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-02
Nhóm nhạc nam Tomorrow X Together (hay còn gọi là TXT, gồm các thành viên: Soo-bin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun, Huening Kai) xác nhận sẽ phát hành full album debut đầu tiên của mình trong thời gian sắp tới.

Vào lúc 0 giờ ngày 2/10, TXT đã đăng một thông báo về việc phát hành album “The Dream Chapter: MAGIC” vào ngày 21/10, đồng thời tiết lộ một đoạn video đồ họa chuyển động có chứa hình ảnh logo album mới trên kênh SNS chính thức của Big Hit.
“The Dream Chapter: MAGIC” là full album debut đầu tiên của TXT, và là câu chuyện thứ 2 của các chàng trai trẻ đang theo đuổi giấc mơ, tiếp nối sau “The Dream Chapter: STAR”.
Trước đó, với “The Dream Chapter: STAR”, TXT đã giành được ngôi vị quán quân BXH “Top Album” của iTunes tại 44 quốc gia khu vực trên thế giới và lọt vị trí thứ 140 BXH album chính “Billboard 200” của Mỹ, đồng thời tạo lập nên kỷ lục tốt nhất trong số các nhóm nhạc tân binh trong năm nay.
Album chính thức đầu tiên của TXT “The Dream Chapter: MAGIC” sẽ được công bố rộng rãi thông qua các trang web âm nhạc trực tuyến vào lúc 6 giờ tối ngày 21/10. 

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기