ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Video vũ đạo ca khúc ‘Whistle’ của Black Pink vượt mốc 100 triệu views

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-25
Video vũ đạo ca khúc ‘Whistle’ của Black Pink đã vượt mốc 100 triệu views, trong khi đó MV ca khúc ‘Ddu-Du Ddu-Du’ đang ngấp nghé cán mốc 1 tỷ views trên YouTube.

Tính đến 2 giờ 10 phút ngày 25/10, video vũ đạo ca khúc ‘Whistle’ của Black Pink đã vượt mốc 100 triệu view trên YouTube. 
‘Whistle’ và ‘Boombayah’ là bộ đôi ca khúc chủ đề nằm trong single debut ‘Square One’ phát hành ngày 8/8/2016 của Black Pink. Cả hai ca khúc đã đánh dấu vị trí vững chắc của Black Pink trước công chúng trong vai trò tân binh, đồng thời gây ấn tượng sâu sắc với vũ đạo mạnh mẽ và đầy tinh tế. 
Với thành tích của ca khúc ‘Whistle’ lần này, Black Pink đã sở hữu tổng cộng 8 video vũ đạo đạt trăm triệu views. Trong đó, video vũ đạo của bản hit ‘Ddu-Du Ddu-Du’ cũng đang dần cán mốc 300 triệu views và ‘Kill This Love’ chuẩn bị chạm ngưỡng 200 triệu views. 
Hiện tại, Black Pink đang sở hữu tổng cộng 17 video trăm triệu views, bao gồm 8 video vũ đạo cộng với các MV chính thức và những nội dung phát sóng trên chương trình âm nhạc.
Ngoài ra, MV ‘Ddu-Du Ddu-Du’ – ca khúc đưa Black Pink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên lập siêu kỷ lục sở hữu MV cán mốc 900 triệu lượt xem – cũng đang chuẩn bị chạm ngưỡng 1 tỷ views. Bên cạnh đó, MV ‘Kill This Love’ đang có chiều hướng thiết lập kỷ lục mới nhanh hơn so với ‘Ddu-Du Ddu-Du’, khiến người hâm mộ càng thêm kỳ vọng vào thành tích mà MV này sẽ đạt được ở thị trường nhạc pop chủ đạo trong tương lai.
Mới đây, Black Pink vừa kết thúc thành công tour lưu diễn thế giới đầu tiên với quy mô 32 buổi biểu diễn tại 23 thành phố của 4 châu lục. Tiếp tới đây, Black Pink sẽ tổ chức Dome tour gồm 4 buổi biểu diễn tại 3 thành phố của Nhật Bản là Tokyo Dome vào tháng 12, Kyocera Dome Osaka vào tháng 1 năm 2010 và Fukuoka Yahuoku Dome vào tháng 2 năm 2020.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기