ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

2 ca khúc chủ đề của Zico tạo thành "Hit kép" - càn quét các BXH

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-01
Producer kiêm rapper Zico đã độc chiếm vị trí cao nhất trên các BXH với 2 ca khúc chủ đề “Human” và “Daredevil”.

Sau khi Zico công bố album chính thức đầu tay “Thinking Part.1” vào ngày 30/9, hai ca khúc chủ đề kép là “Human” và “Daredevil” đã độc chiếm những vị trí cao trên các BXH nhạc số.
Theo tiêu chuẩn lúc 8h sáng ngày 1/10, “Daredevil” đã đạt No.1 trên Naver Music, No.2 trên Mnet, No.3 trên Melon, Bugs và Soribada, No.5 trên Olleh Music và Genie. Cùng với đó, ca khúc “Human” đạt No.3 trên Naver Music, No.4 trên Mnet, No.6 trên Melon, No.7 trên Genie, Olleh Music và Bugs. 
Ngoài ra, toàn bộ các ca khúc nằm trong album chính vol.1 “Thinking Part.1” như “Actually”, “Extreme”, “One-man Show”... đều lọt vào Top 30 BXH thời gian thực của Melon.​Do đó, thông qua album chính đầu tay “Thinking Part.1” phát hành sau 8 năm debut, Zico không chỉ cho thấy sự thành công trong hoạt động solo mà còn củng cố vững chắc vị thế quái vật nhạc số của mình. 
Sản phẩm âm nhạc lần này của nam ca sĩ được hoàn thiện từ những câu chuyện chân thực do bản thân anh trải nghiệm và cảm nhận.
Zico đã truyền tải sự đồng cảm và thoải mái đến người nghe bằng sự chân thành trong “Thinking Part.1”, và gây ấn tượng với tư cách là một nhạc sĩ giao tiếp bằng âm nhạc, làm mê hoặc trái tim người nghe. Bên cạnh đó, sau khi công bố “Thinking Part.1”, Zico dự kiến sẽ tiếp tục phát hành “Thinking Part.2” vào giữa tháng 10, đem đến cho công chúng nhiều sự quan tâm và mong đợi vào những ca khúc mà Part.2 sẽ mang lại.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기