ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

BTS hóa “nhóm các chàng trai độc thân” đẹp hơn hoa nhân dịp Chuseok

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-13
Nhóm nhạc BTS (gồm RM, Jin, Jimin, J-Hope, Suga, V, Jungkook) hút hồn fan hâm mộ khi biến hóa thành hình tượng các chàng trai độc thân.

Vào ngày 13/9, BTS đã đăng một loạt ảnh lên trang facebook chính thức, cùng với lời nhắn: “Happy Chuseok with Bangtan doryeongdan” (doryeongdan: chàng trai độc thân).

Trong bộ ảnh, BTS kết hợp vô cùng ấn tượng giữa style âu phục và hanbok đặc trưng, từng được thấy trong MV “IDOL” của nhóm. Các thành viên BTS đã biến hóa thành “Bangtan doryeongdan “ tại trước một Hanok (nhà truyền thống kiểu Hàn) và gửi lời chào đến người hâm mộ của mình.

Mặt khác, BTS đã gửi lời chúc mừng Chuseok đầu tiên thông qua Naver V Live vào ngày 11/9 vừa qua. BTS đã gửi lời chào với bảy sắc thái, bắt đầu từ RM đến J-Hope, các thành viên bày tỏ tình yêu của mình dành cho người hâm mộ.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기