ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Black Pink lại bỏ túi kỷ lục mới với MV “BOOMBAYAH” cán mốc 700 triệu views

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-12
MV ca khúc debut của nhóm “BOOMBAYAH” đã đạt được thành tích mới với hơn 700 triệu lượt xem trên YouTube.

Tính đến 6 giờ 54 phút tối ngày 11/9, số lượt xem MV “BOOMBAYAH” trên YouTube đã vượt qua con số 700 triệu. Theo đó, YG Entertainment đã công bố một thông điệp chúc mừng gồm hình ảnh của 4 cô gái Black Pink thời kì đầu debut để kỷ niệm ngày MV “BOOMBAYAH” đạt được 700 triệu views.
Trước đó, MV “DDU-DU DDU-DU” đã đạt được bước đột phá với 900 triệu views, đưa Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên sở hữu 2MV trên 700 triệu views. Đồng thời, với MV “DDU-DU DDU-DU”, Black Pink còn ghi thêm kỷ lục là nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được 900 triệu views, và đang trên đà chuẩn bị chạm tới mốc 1 tỷ views.
“BOOMBAYAH” cùng với “Whistle” được biết là hai ca khúc ra mắt của Black Pink. Ca khúc gây ấn tượng với nhịp điệu trống mạnh mẽ và âm thanh synth độc đáo, đặc biệt là đoạn điệp khúc vang lên với khẩu hiệu “oppa” mang tính gây nghiện mạnh mẽ cho người nghe.
Kể từ khi debut tới nay, Black Pink sở hữu tổng cộng tất cả là 16 video, trong đó nhóm đã phát hành 8 MV, bao gồm cả MV ““BOOMBAYAH”, cùng các video vũ đạo, video biểu diễn trên truyền hình,….
Black Pink gần đây đã nhận được tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ tại Mỹ, và trở thành nhân vật chính khi là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên nhận được chứng nhận vàng từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) với ca khúc “DDU-DU DDU-DU”.
Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày ra mắt vào 8/8, Black Pink đang đổ mồ hôi công sức để chuẩn bị cho sân khấu riêng với người hâm mộ của mình. BLACK PINK “2019 PRIVATE STAGE [Chapter 1]” sẽ được tổ chức tại Hội trường Olympic, Công viên Olympic hai lần vào lúc 1 giờ chiều và 6 giờ chiều ngày 21/9  tới.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기