ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Thực hư tin đồn rời nhóm IZ*ONE của 3 thành viên người Nhật Bản?

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-11
Truyền thông Nhật Bản dự đoán rằng, việc xuất hiện của các nhóm nhạc nữ TWICE và IZ*ONE trong chương trình “Kohaku Uta Gassen” chưa được xác định rõ ràng, là do mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Nhật Bản đang xấu đi gần đây.

Các trang truyền thông lớn của Nhật Bản, trong đó có Gendai, đã đưa tin vào ngày 10/9 rằng: " Thực trạng mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Nhật Bản đang xấu đi gần đây đã làm ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thể thao và du lịch. Nếu cứ tiếp tục như vậy, sự việc này cũng sẽ ảnh hưởng đến danh sách tham gia của các nghệ sĩ trong chương trình đài NHK “Kohaku Uta Gassen” phát sóng vào cuối năm nay”.
Truyền thông Nhật Bản cũng dẫn lời các quan chức công ty thu âm địa phương rằng: “Kohaku Uta Gassen” được sản xuất và phát sóng với lệ phí cấp giấy phép của người dân Nhật Bản. Theo xu hướng hiện nay của dư luận, nếu một ca sĩ Hàn Quốc tham gia trong “Kohaku Uta Gassen” thì chỉ trong nháy mắt (đối với đội ngũ sản xuất) sẽ nhanh chóng có những cuộc điện thoại phản đối xối xả như mưa”.

Cho đến nay, TWICE đã hai năm liên tiếp xuất hiện trong chương trình “Kohaku Uta Gassen” và đã chứng tỏ được sự yêu thích, cũng như mức độ phổ biến của mình trong khu vực. Năm nay, dường như rất có khả năng TWICE sẽ tiếp tục tham gia “Kohaku Uta Gassen”. Cho đến gần đây, khả năng về sự góp mặt của nhóm IZ*ONE từng hoạt động thường xuyên tại Nhật Bản cũng đang được đề cập đến.
Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông đã đề cập đến việc ba thành viên người Nhật Bản rút khỏi nhóm IZ*ONE, và chỉ ra tình hình ngày càng xấu đi của quan hệ Hàn Quốc-Nhật Bản. Các phương tiện truyền thông cũng dẫn thêm vào bình luận của một quan chức trong giới giải trí Hàn Quốc giấu tên, cho biết: "Các thành viên người Nhật Bản của IZ*ONE đang bị chỉ trích ở Hàn Quốc".

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기