ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

TVXQ và Super Junior cùng nhau thực hiện chuyến du lịch ba-lô tới Indonesia

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-11
Sáu chàng trai của hai nhóm nhạc idol lừng danh TVXQ và Super Junior sẽ hợp tác cùng với YouTube thực hiện chuyến du lịch tới Indonesia.

Vào ngày 11/9, phía “Analog Trip” của kênh YouTube Originals cho biết: “‘Analog Trip’ là một kỳ nghỉ đặc biệt dành cho Dong Bang Shin Ki (TVXQ) U-Know Yunho, Choi Kang Chang Min và Super Junior (Suju) Lee Teuk, Shin Dong, Eun Hyuk, Dong Hae, và dự kiến sẽ được phát hành trên toàn thế giới thông qua kênh YouTube vào ngày 9/10".
“Analog Trip" ghi lại một kỳ nghỉ đặc biệt dành cho những chàng trai đã hoạt động không ngừng nghỉ suốt từ thời niên thiếu cho đến nay. U-Know Yunho, Choi Kang Chang Min, Lee Teuk, Shindong, Eunhyuk và Donghae sẽ cùng nhau hóa thân thành những chàng trai bình thường như thuở còn là các thực tập sinh năm 2002 khi bắt đầu chuyến du lịch ba lô chỉ với một cuốn sách hướng dẫn. Tất cả sẽ chia sẻ với nhau về tình bạn, những kỉ niệm, cùng nhìn lại quá khứ, và hướng tới những giấc mơ.
Trên hết, trong quá trình tận hưởng “Analog Trip", sáu chàng trai tả xung hữu đột sẽ thể hiện tình bạn keo sơn của mình, cũng như tính khiêm tốn và khiêm nhường khi hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, các nam idol còn bày tỏ những cảm xúc chân thành và thẳng thắn của bản thân mình mà khán giả chưa từng được thấy trên các chương trình phát sóng truyền hình trước đây.
“Analog Trip” bao gồm 12 tập và tập đầu tiên sẽ được phát hành trên toàn thế giới thông qua kênh YouTube vào ngày 9/10. Tại Hàn Quốc, các tập sẽ được phát liên tục vào khung giờ 10 giờ tối thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/10. Riêng đối với người theo dõi kênh youtube (Subscriber) hạng Premium sẽ có thể xem tất cả 12 tập vào ngày 9/10, sau khi tập đầu tiên được phát hành.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기