ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Yang Hyun Suk trình diện cảnh sát để tiếp nhận điều tra về các cáo buộc

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-29
Cựu chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk (50 tuổi) đã xuất hiện tại Sở cảnh sát sáng nay để làm sáng tỏ sự thật liên quan đến những cáo buộc như môi giới mại dâm, đánh bạc ở nước ngoài...

Vào sáng ngày 29/8, Yang Hyun Suk đã xuất hiện tại Đội điều tra tội phạm thông minh thuộc Sở cảnh sát Seoul. Tại hiện trường, một lượng lớn phóng viên đã nhanh chóng có mặt và thể hiện sự quan tâm tới việc trình diện cảnh sát của Yang Hyun Suk.
Vào 9 giờ 50 phút sáng nay, Yang Hyun Suk bước xuống từ một chiếc xe màu đen. Ông thu hút sự chú ý khi diện bộ vest gọn gàng và xuất hiện trước các phóng viên mà không che mặt. Đây là lần đầu tiên Yang Hyun Suk bị cảnh sát triệu tập để điều tra với tư cách là nghi phạm.
Chia sẻ về cáo buộc đánh bạc tại nước ngoài, Yang Hyun Suk cho biết: "Tôi sẽ thành thực tiếp nhận điều tra từ phía cảnh sát". Trước câu hỏi của phóng viên về nghi ngờ giao dịch ngoại hối trái phép, Yang Hyun Suk bày tỏ: "Tôi sẽ giải thích chi tiết về sự thật". Về nghi ngờ dùng tiền của pháp nhân tại Mỹ để đánh bạc cũng như nghi vấn chiêu đãi tình dục, ông nói thêm: "Tôi sẽ thành thật đưa ra lập trường trong cuộc điều tra của cảnh sát". Sau đó, ông ngừng nhận câu hỏi và tiến vào bên trong Sở cảnh sát.
Hiện, cựu chủ tịch Yang Hyun Suk đang bị cảnh sát truy tố với cáo buộc đánh bạc thường xuyên, vi phạm Luật giao dịch ngoại hối, môi giới mại dâm... Trước đó, vào ngày 19/8, thông qua văn bản báo cáo, cảnh sát đã thông báo trước về việc triệu tập cựu chủ tịch Yang để điều tra, và đã tiến hành khám xét trụ sở YG Entertainment trong vòng 5 tiếng đồng hồ vào ngày 17/8.
Gần đây, cựu chủ tịch Yang Hyun Suk và nam ca sĩ Seungri - cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Big Bang đang bị tình nghi giao dịch ngoại hối trái phép khoảng 1,3 tỷ won trong khoảng thời gian qua lại giữa Hàn Quốc và nước ngoài. Cảnh sát cho rằng họ đã dùng số tiền này để đánh bạc tại nước ngoài và tiến hành điều tra nội bộ, sau đó chính thức truy tố với cáo buộc đánh bạc thường xuyên.
Đặc biệt, cảnh sát nhấn mạnh về việc sẽ tăng cường tốc độ điều tra: "Chúng tôi đang cố gắng hoàn thành việc phân tích tài khoản một cách nhanh chóng vì thời hạn khởi tố không còn nhiều ". 
Mặt khác, trước Yang Hyun Suk, Seungri cũng đã trực tiếp đến trình diện tại cùng Sở cảnh sát với ông để tiếp nhận điều tra vào ngày 28/8. Seungri xuất hiện trước đội ngũ phóng viên với mái tóc cắt ngắn và trang phục vest vào khoảng 9 giờ 56 phút. Anh tiến vào Sở cảnh sát sau khi phát biểu ngắn gọn: " Tôi sẽ thành khẩn hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát. Xin lỗi vì đã khiến mọi người phải phiền lòng". 
Trước đó, Seungri đã phải tiếp nhận điều tra cường độ cao kéo dài hơn 12 tiếng đồng hồ. Vì vậy, cuộc điều tra của Yang Hyun Suk - người đang bị cáo buộc với nhiều tội danh khác nhau - dự kiến cũng sẽ tốn thêm nhiều thời gian nữa.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기