ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Twice thu về MV thứ 9 đạt 200 triệu views với “Yes Or Yes”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-29
MV “Yes Or Yes” của nhóm nhạc nữ Twice đã vượt mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube.

Tính đến 7 giờ 41 phút ngày 29/8, MV ca khúc “Yes Or Yes” được công bố đồng thời với bản nhạc số lúc 6 giờ tối ngày 5/11/2018 đã vượt mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube. Theo đó, Twice đã đạt kỷ lục nắm giữ đến 9 MV với hơn 200 triệu views trong tổng số 11 MV ca khúc quảng bá của nhóm cho đến nay. 
Trước đó, MV “Likey” cũng đã vượt mốc 400 triệu views trên YouTube vào ngày 22/8, qua đó càng khẳng định vị thế "nhóm nữ hàng đầu châu Á" của Twice.
Twice còn nắm giữ kỷ lục là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên trong lịch sử sở hữu "11 ca khúc quảng bá liên tiếp vượt 100 triệu views kể từ ca khúc debut "Like Ooh-Ahh” cho tới ca khúc comeback “Fancy” mới đây và đang tiến gần tới danh hiệu "11 MV quảng bá liên tiếp vượt 200 triệu views".
“Yes Or Yes” là ca khúc thể hiện nội dung: đối phương chỉ có thể trả lời "Yes" đối với màn tỏ tình tự tin và đáng yêu của Twice. Bên cạnh đó, vũ đạo năng động của các thành viên kết hợp hài hòa cùng nhịp điệu vui tươi của bài hát đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến nồng nhiệt của fan hâm mộ.
Ngoài ra, Twice đang tập trung chuẩn bị album tiếp theo, bắt đầu từ việc ghi hình cho MV ca khúc mới.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기