ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Lee Hong Ki (FT.Island) ấn định ngày nhập ngũ vào 30/9

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-28
Vocal của band nhạc FT.Island – Lee Hong Ki (29 tuổi) sẽ chính thức lên đường nhập ngũ vào ngày 30/9 tới.

Vào ngày 27/8, đại diện công ty chủ quản FNC Entertainment của Lee Hong Ki đã chia sẻ với Star News: “Mới đây, Lee Hong Ki đã nhận được lệnh nhập ngũ vào ngày 30/9 và dự kiến sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình với vai trò là lính tại ngũ”.
Được biết, Lee Hong Ki sinh năm 1990, năm nay 29 tuổi. Trước đó, tại buổi concert của FT.Island diễn ra vào tháng 6, Lee Hong Ki đã gián tiếp thông báo với các fan hâm mộ về kế hoạch nhập ngũ của mình và nói: “Tôi sẽ trở lại thật mạnh khỏe”.
Theo đó, Lee Hong Ki sẽ là thành viên đầu tiên của FT.Island lên đường nhập ngũ. Dự kiến, trước khi nhập ngũ, Lee Hong Ki cùng với các thành viên của nhóm sẽ tổ chức một đại hộ fan club tại Paju, Gyeonggi-do vào ngày 8/9 tới.
Lee Hong Ki ra mắt lần đầu với album No.1 của FT.Island mang tên “Cheerful Sensibility” vào năm 2007 và hoạt động tích cực trong vai trò là main vocal của nhóm. Ngoài các hoạt động của nhóm, Lee Hong Ki còn hoạt động tích cực đa diện như phát hành riêng solo album, tham gia đóng phim, nhạc kịch, v.v… và được khán giả vô cùng yêu thích.
Lee Hong Ki đã phát hành solo album mang tên “Do n Do” vào tháng 10/2018 và cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của mình trong âm nhạc. 

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기