ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Dù vắng mặt BTS vẫn ẵm 2 giải lớn tại “2019 MTV Video Music Awards”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-27
Nhóm nhạc BTS (Gồm: RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook) đã nhận được 2 giải lớn tại Lễ trao giải video âm nhạc MTV 2019 (2019 MTV Video Music Awards).

Vào chiều ngày 26/8 (giờ địa phương), BTS đã được tôn vinh với 2 giải thưởng danh giá là Nhóm nhạc K-Pop hay nhất và xuất sắc nhất (“Best K-Pop” và “Best Group”) tại “Giải thưởng Video âm nhạc MTV 2019” (2019 MTV Video Music Awards) được tổ chức tại Trung tâm Prudential, New Jersey, Mỹ.
Trước đó, BTS đã được đề cử tranh giải với 5 hạng mục, gồm “Best Group”, “Best K-Pop”, “Best Collaboration”, “Best Choreography”, “Best Art Direction”.
Tuy nhiên, hiện tại các thành viên BTS đang tận hưởng kỳ nghỉ dài đầu tiên kể từ khi ra mắt, nên đã không đến tham dự được buổi lễ trao giải này.
“MTV Video Music Awards” là lễ trao giải âm nhạc được tổ chức tại MTV, Mỹ. Năm nay, lễ trao giải thưởng công bố người thắng giải được lựa chọn từ những ứng cử viên của 23 hạng mục, bao gồm “Video của năm”, “Nghệ sĩ của năm”, “Bài hát của năm”, “Nhóm nhạc xuất sắc nhất”, “Màn hợp tác xuất sắc nhất”,...

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기